วัยรุ่นดวลปืนสนั่นหน้าผับดัง กลางเมืองประจวบฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่หาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นดวลปืน ยิงถล่มหน้าผับดังกลางเมืองประจวบฯ พบผู้บาดเจ็บประวัติโชกโชน เคยยิงลูกสาวเสี่ยเจ้าของร้านยางและยิงคู่อริหน้าผับจนเสียชีวิตมาแล้ว

ตำรวจสภ.เมืองประจวบ เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านอาหารครัวชาวป่า ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

วัยรุ่นนครปฐม ยกพวกตีกัน หลังแย่งจีบสาว ถูกยิงเจ็บ 1 คน

คนแรก คือ นายกฤษฎา อู่เงิน อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาได้รับบาดเจ็บจำนวน 2  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบไปก่อนหน้านี้ จากการตรวจสอบประวัติของตำรวจพบว่านายกฤษฎา ผู้บาดเจ็บมีหมายจับคดีค้างเก่า และเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวเสี่ยเจ้าของร้านยาง บริเวณแยกโรงเรียนกิตติคุณเสียชีวิต และเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่อริที่บริเวณผับแห่งหนึ่ง จนเสียชีวิตมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน

ส่วนผู้บาดเจ็บคนที่ 2 เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ ถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณศีรษะจนแตก มีเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากนั้นจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบฯ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ปืนขนาด 11 มม.(.45) ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก รองเท้าแตะ 2 คู่ สร้อยทอง 1 เส้น แก้ว1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวผับทราบว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นรัวๆ หลายนัด คล้ายกับมีการยิงต่อสู้กัน เมื่อเสียงปืนสงบจึงพากันออกมาดูก็พบว่ามีคนได้รับบาดเจ็บ และรถของตนเองก็ถูกลูกหลงได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน และสอบสวนพยานเพิ่มเติมเพื่อหาคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป

รวบวัยรุ่น ยิงอริตาย 2 ศพ หน้าผับดังหาดใหญ่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ