พบศพชายถูกยิงทิ้งทะเลสาปพัทลุง ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว คาดปมแย่งพื้นที่หาปลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังกันค้นหาผู้สูญหายในทะเลสาบลำปำ จ.พัทลุง เป็นเวลา 1วัน หลังรับแจ้งว่าชายวัย58ปี ถูกยิงตกลงไปในทะเล ล่าสุดพบศพแล้ว ลอยห่างออกจากฝั่งไปประมาณ 2 กิโลเมตร ด้านผู้ก่อเหตุที่ลงมือยิงเข้ามอบตัว ตำรวจคาด สาเหตุมาจากการแย่งพื้นที่ซั้งปลา

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 ก.ค. 63

สมช.ชง ศบค.ออกกฎคุม “แรงงานต่างด้าว-คณะทูต” ต้องกักตัว 14 วัน ไม่มีข้อยกเว้น

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดพัทลุง พบร่างนายศิริ นุ้ยสุด อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงตกทะเล เมื่อช่วงเช้าของวันที่17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้ความพยายามในการค้นหากว่า 15 ชั่วโมง จึงเจอร่างถูกคลื่นซัดห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุกลางทะเลไปกว่า 2 กิโลเมตรเจ้าหน้าที่เร่งนำร่างเข้าฝั่งเพื่อให้แพทย์ ร่วมกับตำรวจทำการชันสูตรพลิกศพ โดยพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา 6 แผล และที่บริเวณแขนขวายังพบ มีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรศพที่ โรงพยาบาลพัทลุง อีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขณะที่สถานีตำรวจภูธรลำปำ นายวรวิทย์ หรือปุ้ย ขุนต่างตา อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนลูกซองที่ใช้ในการก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่าอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของนายวิเวก ขุนต่างตา ผู้เป็นบิดา สาเหตุความขัดแย้งมาจากแย่งชิงพื้นที่ทำมาหากินบริเวณกลางทะเลสาบ หรือที่เรียกว่า ซั้งปลา

นางจันทร์ดับ หนูสุด อายุ 54 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ สามีมีอาชีพขับรถบรรทุก สิบล้อ หลังจากที่ส่งเสียให้ลูกจบการศึกษาและมีงานทำ เจ้าตัวก็มายึดอาชีพทอดแหหากุ้งก้ามกรามในทะเลสาบ โดยยึดอาชีพดังกล่าวมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน ก่อนเกิดเหตุนำเรือหางยาวออกทอดแหจับกุ้งก้ามกรามในทะเลสาบสงขลา

ขณะที่กำลังทอดแหอยู่บริเวณใกล้กับซั้งปลา ที่กลุ่มชาวประมงนำไม้ไปปักพร้อมนำอวนสีเขียวไปกั้นเพื่อวางไซดักปลาและกุ้งก้ามกราม ได้เกิดมีปากเสียงกับเจ้าของซั้งปลา ก่อนจะถูกยิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ