ล่าหนุ่มขับเบนซ์ ฉุนตาวัย 69 ขับปาดหน้าทำแม่เจ็บ ปาดกลับ พุ่งชก ลากกราบขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวร้อน! หนุ่มเบนซ์ดำ ฉุนถูกขับปาดหน้ากระชั้นชิด ปาดมาปาดกลับ ชกตาวัย 69 ลากให้กราบขอโทษแม่

โลกโซเชียลเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ หนุ่มขับเบนซ์หัวร้อนชกคุณตาวัย 69 ปี หลังฉุนถูกปาดหน้า ทั้งยังลากตัวลงมาขอโทษแม่ตัวเองในรถ    

หนุ่มขับกระบะกระโดดถีบจยย.

เดือดบนทางด่วนเบนซ์หัวร้อนปาดหน้าเบรคล้อตาย

นายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี ชาวต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ชายวัย 69 ปี เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา  ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะออกจากหมู่บ้านไปตามถนนเจนจบทิศ หรือถนนสาย อ.พล มุ่งหน้า อ.หนองสองห้อง ไปที่ร้านบุญทวี เพื่อทำการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ เมื่อถึงทางเข้าหน้าร้าน จึงชะลอรถ เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าร้าน โดยรถข้างหลังอยู่ไกลประมาณ 50-60 เมตร จึงตัดสินใจเลี้ยวขวาเข้าไปจอดบริเวณร้าน และพนักงานที่ร้านเดินมาต้อนรับ

นายมนตรี เล่าว่า จังหวะนั้นมีรถเบนซ์ สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ มีชายรูปร่างสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวขาว แต่งตัวเรียบร้อย เป็นคนขับ ได้ขับรถปาดหน้าบริเวณร้าน จากนั้นลงจากรถมาชกที่ขมับซ้าย 1 ครั้ง บอกว่าตนขับรถปาดหน้า ตนยอมยกมือไหว้ขอโทษ แม้จะคิดว่าไม่ได้เป็นคนผิด เพราะอยากให้เรื่องจบและอีกใจหนึ่งก็กลัวว่าชายดังกล่าวจะมีอาวุธและทำร้าย

“แต่ชายคนดังกล่าวบอกให้ลงจากรถไปกราบขอโทษมารดาที่นั่งในรถเบนซ์ จึงทำตาม โดยเดินไปที่รถเบนซ์และเข้าไปกราบขอโทษมารดาของชายคนดังกล่าว พร้อมถามว่า เป็นอะไร เจ็บตรงไหนหรือไม่ ซึ่งมารดาของชายดังกล่าวตอบว่า เจ็บที่หน้าผากนิดหน่อย จึงขอโทษและเดินออกจากรถ”

“จากนั้นชายคนก่อเหตุกล่าวอีกว่า เห็นว่าเป็นคนแก่ไม่อยากทำอะไรมาก ถ้าเป็นชายวัยรุ่นจะฆ่าให้ตายตรงนั้นเลย พร้อมกับกล่าวหาว่า ผมขับรถปาดหน้า ก่อนขับรถออกไปซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นลูกค้า พนักงานในร้านเห็นกันทุกคน แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงจะถูกชายรายดังกล่าวทำร้ายร่างกายไปด้วย”

จากนั้นโทรศัพท์แจ้งลูกหลานมาหาที่ร้าน พร้อมรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ไปเข้าแจ้งความที่  สภ.หนองสองห้อง ให้สืบสวนสอบสวนจับกุมชายรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะไม่มีการยอมความหรืออภัยให้เด็ดขาด เพราะคนเป็นผู้ใหญ่ ไม่น่าจะมาขับรถยนต์แล้วใช้อารมณ์เช่นนี้

คนขับรถขนผักเลือดร้อน!! คว้าท่อนเหล็ก..ขู่ทำร้าย (คลิป)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ