วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางโรงพยาบาล ทำร้าย "หมอ-พยาบาล" โวยรักษาเพื่อนช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมุทรปราการ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางโรงพยาบาล ทำร้าย "หมอ พยาบาล" อ้างรักษาเพื่อนช้า วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ภาพกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มวัยรุ่นไม่ตำกว่า 10 คน  ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมอาวุธ มาที่ โรงพยาบาล เมืองสมุทรปู่เจ้า จ.สมุทรปราการ ก่อนไปที่ห้องฉุกเฉิน จากนั้น ก็เกิดเหตุชุลมุน ตะลุมบอนทำร้ายร่างกาย วัยรุ่นอีกกลุ่ม ที่มาเฝ้าอาการบาดเจ็บของเพื่อนที่ถูกแทงมาแต่แพทย์ส่งตัวขึ้นไปห้องพักฟื้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจขวางปาสิ่งของใส่กัน ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ทำให้กระจกบริเวณจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหาย

ถอดบทเรียนแก้ปัญหายกพวกตีกันในโรงพยาบาล

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรสำโรงใต้ เข้าระงับเหตุ แต่เนื่องจาก กลุ่มวัยรุ่นมีจำนวนมาก จึงต้องใช้เวลาจนสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

จากการสอบถาม เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำทั้ง 2 กลุ่มได้ยกพวกไล่ทำร้ายกัน ที่บริเวณ ซอยโรงเหล็ก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ผู้เสียชีวิตถูกฝ่ายตรงข้ามใช้ของมีคมแทงเข้าที่ไหปลาร้าราวนมข้างขวาจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนฝ่ายคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากนั้นเพื่อนของผู้เสียชีวิตจึงพากันซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาส่งโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ส่วนอีกฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาที่รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า

โดยนายรัชต์พงษ์ วาสนา (ผู้เสียชีวิต) อาการสาหัส ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล นายรัชต์พงษ์เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์ กลุ่มเพื่อนนายรัชต์พงษ์ไม่พอใจ จึงไปทำร้าย แพทย์หญิง และ พยาบาล ได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าใจว่าให้การช่วยเหลือล่าช้าจนเป็นทำให้เพื่อนเสียชีวิต จากนั้น เมื่อทราบว่าคู่กรณีอยู่โรงพยาบาลใกล้กัน จึงยกพวกขี่รถจักยานยนต์จะไปเอาคืนคู่อริที่ทำให้เพื่อนเสียชีวิต

ล่าสุด ตำรวจสามารถควบคุมตัว วัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้วบางส่วน ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลไปยังผู้ร่วมก่อเหตุ ทั้ง 2 กลุ่ม มาสอบสวนมูลเหตุที่ทำให้เกิดกระทำอันอุกอาจ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่จบ!! ตีกันข้างนอกบาดเจ็บ ยังมาต่อบนโรงพยาบาลบางสะพานน้อย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ