แม่ด.ญ. ป.6 ร้องเรียนลูกถูกครูข่มขืนแถมขู่ฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เอะใจลูกสาวชั้น ป.6 ปวดท้องน้อย ซึม ก่อนค้นโทรศัพท์ เจอหลักฐาน ครูที่ชื่อบอย แชทหาลูกสาว ป.6 ก่อนเค้นลูกสาว จึงยอมรับว่าโดนข่มขืน ซ้ำครูขู่ฆ่าล้างโคตร

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวบ้าน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่า ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 ถูกครูสอนพละ ข่มขืนภายในโรงเรียนแล้วถูกขู่ฆ่า ทำให้เกิดความหวาดกลัวต้องย้ายบ้านหนีไปอยู่อีกอำเภอ

"ครูคราวปู่" แชทจีบ 9 ขวบ พ่อแจ้งความห่วงถูกล่อลวง

น.ส.เอ๋ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการผิดปกติ ปวดท้องน้อยไม่กินข้าวไม่พูดกับใคร แม่ก็หายาให้กินระหว่างที่ลูกนอนซมอยู่นั้น ได้มีโอกาสไปดูโทรศัพท์ของลูกถึงกับตกใจเพราะมีข้อความของครู อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นครูสอนพละและสุขศึกษาที่โรงเรียนแชทคุยกับลูกสาวว่า "อย่าลืมกินยาคุมฉุกเฉินที่ซื้อไปให้และอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด เพราะครูจะต้องโดนไล่ออก ถ้าไปบอกใครครูจะฆ่าล้างโคตร"

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่ตนรับไม่ได้ที่ครูจะคุยกับเด็กเพียงแค่ป.6 จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นางรอง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เรียกไปพบทั้งหมด โดยครูไม่พูดอะไร และยอมรับสารภาพมากราบขอโทษ กระทั่งตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาครู แล้วมีคนมาประกันตัวครูที่ศาลจังหวัดนางรอง

แต่หลังจากนั้นปรากฎว่า มีครูในโรงเรียน 2-3 คน มาพูดคุยที่บ้าน เพื่อขอเจรจาคล้ายเหมือนข่มขู่ ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมด แต่แม่ไม่ยอม ครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัยกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะครูเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ก็รอดพ้นมาได้จึงตัดสินใจย้ายลูกสาวออกจากโรงเรียน และย้ายครอบครัวมาอยู่กับญาติจนกว่าเรื่องทั้งหมดจะคลี่คลาย

บุรีรัมย์ รวบครูหนุ่มอนาจารลูกศิษย์ป.6

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ