เปิดภาพนาที แก๊งโจ๋สุดห่าม บุกห้องฉุกเฉิน ต่อย 'พญ.- พยาบาล' รพ.วิภารามฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีกลุ่มวัยรุ่นสุดห่าม บุกห้องฉุกเฉิน ต่อย พญ. - พยาบาล ขณะกำลังจะปั๊มหัวใจยื้อชีวิตเพื่อนในแก๊ง จนแพทย์ พยาบาลต้องหนีตาย ก่อนจะบุกรพ.อีกแห่ง ทำร้ายคู่อริ ทำลายข้าวของเสียหายหนัก

จากกรณีเหตุเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล รายหนึ่งอาการสาหัส ถูกแทงที่ราวนม และไหปลาร้า นำส่งโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ระหว่างที่แพทย์และพยาบาลกำลังเข้าช่วยชีวิตปั๊มหัวใจอยู่ในห้องฉุกเฉิน เพื่อยื้อชีวิต กลับมีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่รออยู่ ไม่พอใจ เข้าใจว่าทีมแพทย์ช่วยชีวิตช้าจนเพื่อนตัวเองเสียชีวิต บุกเข้าห้องฉุกเฉิน ชก ทำร้าย แพทย์หญิง และพยาบาล  ที่กำลังรักษาอยู่ หมอและพยาบาลต้องวิ่งหนีตาย

วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางโรงพยาบาล ทำร้าย "หมอ-พยาบาล" โวยรักษาเพื่อนช้า

ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิม จะขี่รถจักรยายนต์ ออกไปตามไปบุกทำลายข้าวของ ตามทำร้ายเพื่อนคู่อริ ที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า จ.สมุทรปราการที่อยู่ไม่ไกลกันนัก จนโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 11 ราย และเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐาน “ร่วมกันชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ” และ ดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาล ในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาล,ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”

รวบโจ๋ ยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ห้วยแถลง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ