ตร.จับรถตู้ ขนยาบ้า 12 ล้านเม็ด กลางปั้มน้ำมัน ภูกระดึง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งเร่งขยายผลจับกุมเครือข่าย หลัง ตร.ปราบปรามยาเสพติด ปิดล้อมไล่ล่า ผู้ต้องหาลักลอบยาบ้ากว่า 12 ล้านเม็ด

แสนล้าน! เงินยาเสพติดสะพัด ฟอกเงินร้านทองย่านเยาวราช-วังบูรพา ค้าน้ำมัน ตร.บุกจับเครือข่ายคุก

เป็นคลิปภาพขณะที่ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขับรถปิกอัพเข้าปิดล้อมรถตู้สีขาว ที่กำลังจอดเติมน้ำมันในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนที่คนขับรถตู้จะขับถอยชนและขับพุ่งชนรถที่ปิดทางแล้วหลบหนีไป หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายสิกานต์ ทองแผ่น อายุ 26 ปี คนขับ และนายกิตติศักดิ์ กรรณ์เกตุแก้ว อายุ 24 ปี บริเวณป่าอ้อยริมถนนภายในหมู่บ้านวังลาน อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย จากการตรวจค้นรถตู้ สีขาว พบยาบ้า 24 กระสอบ จำนวน 12 ล้านเม็ด และรถยนต์ สีขาว ที่ใช้ขับนำทาง จากนั้นได้นำผู้ต้องหาและของกลางเดินทางไปที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บันทึกการจับกุม

สำหรับ ผู้ต้องหาทั้งสองคน รับจ้างขนยาเสพติดมาหลายครั้ง จนตำรวจปราบปรามยาเสพติด ทราบข้อมูล และติดตามจนทราบว่าทั้งสองคนได้ขับรถตู้และรถยนต์ เดินทางมาที่ จ.อุดรธานี และเดินทางไปที่ริมแม่น้ำโขง จ.หนองคาย และขับรถติดตามกันมาหลังจากรับยาบ้าแล้ว เจ้าหน้าที่จึงติดตามมาจนถึงปั๊มน้ำมันพี เข้าปิดล้อมจับกุม ส่วน เป้าหมายที่จะนำยาบ้าไปส่งในพื้นที่ จ.สระบุรี และกระจายออกไปในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองรายรับว่ารับจ้างขนยาบ้ามาหลายครั้งแล้ว

“ตำรวจ” จับ “สารวัตร” ขนยาบ้า 200,000 เม็ด

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ