หญิงถูกรถตู้ฉุด แฟนหนุ่มกระโดดขึ้นรถช่วยเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงคนหนึ่ง ถูกฉุดขึ้นรถตู้โฟล์คเมื่อวานนี้ ขณะนั้นชายแฟนหนุ่มเห็นเหตุการณ์ วิ่งไปช่วยและกระโดดเกาะหน้ารถและตกลงรถลงมาได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามผู้ก่อเหตุ คนขับรถตู้โฟล์ค มาดำเนินคดี

ตร.จับรถตู้ ขนยาบ้า 12 ล้านเม็ด กลางปั้มน้ำมัน ภูกระดึง

จับลูกดารารุ่นใหญ่ หันค้ายาบ้าผ่านออนไลน์ คุ้ยประวัติ เคยถูกจับฉ้อโกง 100 ล้าน

เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ รถเฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บ ที่ถนนพระราม 4 เชิงสะพานไทย-เบลเยียม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือไปพบนายสมเกียรติ อายุ 42 ปี บาดเจ็บบริเวณขาขวาหัก แต่ยังมีสติ  จึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ

ส่วน น.ส.ณัฐ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าตนเป็น แฟนสาวของนายสมเกียรติ  ก่อนเกิดเหตุตน ยืนอยู่แถวถนนราชดำริฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลจุฬาฯ มีผู้ก่อเหตุไม่ทราบชื่อพาตนเองขึ้นภายในรถตู้ยี่ห้อโฟล์กสวาเกน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อขึ้นรถผู้ก่อเหตุพยายามข่มขู่ทำร้ายร่างกาย

ต่อมานายสมเกียรติ เข้ามาพบเห็น ผู้ก่อเหตุจึงขับรถพาหญิงสาวหลบหนี  ขณะนั้นนายสมเกียรติได้วิ่งตามและกระโดดเกาะหน้ารถตู้คันดังกล่าวไว้ เมื่อมาถึงทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยียม ผู้ก่อเหตุถขับรถชนเสาป้ายทางเป็นเหตุให้นายสมเกียรติตกจากรถบาดเจ็บ

จากนั้นผู้ก่อเหตุขับหลบหนีมาถึงหน้าวัดช่องลมถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี นางสาวณัฐ (นามสมมุติ) อาศัยจังหวะกระโดดลงจากรถ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การช่วยเหลือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อม พ.ต.อ.สุธีร์ เสน่ห์ลักษณา ผู้กำกับการสน.ทุ่งมหาเมฆ และฝ่ายสืบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง

พล.ต.ต.สามารถ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามเบาะแสของรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นรถตู้ยี่ห้อโฟล์คสโลวาเกนสีบรอนซ์เทา  โดยใช้แผ่นกระดาษปิดป้ายทะเบียนแท้จริงไว้  โดยตำรวจชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบเส้นทาง พบว่าจุดเริ่มต้นเกิดขึ้นที่สวนลุมพินี  รถตู้คันดังกล่าว ขับมารับหญิงสาว ก่อนวิ่งไปตามถนนพระราม 4 จนถึงเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ที่นายสมเกียรติ ถูกชน แล้วคนขับรถตู้โฟล์คหลบหนีเข้าถนนพระราม3

ล่าสุดได้รับรายงานว่านายสมเกียรติ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นแฟนหญิงคนดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร

ขณะนี้้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาใด แต่เบื้องต้นเข้าข่ายขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นถึงแก่ความตาย และอาจเข้าข่ายหน่วงเหนี่ยวกักขัง เนื่องจาก น.ส.ณัฐ ถูกพันธนาการระหว่างอยู่ในรถ  ส่วนปมการก่อเหตุตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าอาจเป็นประเด็นชู้สาว จากนี้ยังต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ