“แม่ชมพู่” ลั่น ครอบครัวไม่เคยตีลูกด้วย “ก้านมะยม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่น้องชมพู่ แสดงความเห็น กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม บอกว่า น้องชมพู่เสียชีวิตด้วยการถูกตีด้วยก้านมะยม ส่วนการที่พบเสื้อสีส้ม แม่น้องชมพู่ บอกว่า รู้สึกดีใจ และ หวังว่า จะทำให้คดีมีความคืบหน้ามากขึ้น

“พ่อแม่น้องชมพู่” ร้องกมธ.ถูกสื่อคุกคาม แอบสัมภาษณ์สะดิ้ง

“ษิทรา” แจ้งความ “อัจฉริยะ” เผยแพร่ภาพศพ“น้องชมพู่” หวัง สร้างกระแส

เมื่อถามว่า เห็นเสื้อตัวนี้แล้วรู้สึกคุ้นหรือเคยเห็นเสื้อตัวนี้มาก่อนหรือไม่  แม่น้องชมพู่บอกว่า รู้สึกคุ้นตา เพราะ เป็นเสื้อแจกฟรีที่ได้แถมมา หากใครมีรถไถคูโบต้า ก็จะมีเสื้อแบบนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า เสื้อถูกถอดทิ้งไว้ ไม่ใช่ผลัดมากับน้ำ

แม่ "น้องชมพู่" รับโกหก ให้พี่สาวพูดเท็จ ยันพี่รักน้องมาก พ้อสังคมประณาม

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ แสดงความเห็นว่า น้องชมพู่ถูกตีจนเสียชีวิต แม่น้องชมพู่ บอกว่า ก็สามารถคิดได้ แต่ยืนยันว่า แม่และคนในครอบครัวไม่เคยตีลูกด้วยก้านมะยม

ด้านนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ ในฐานะประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะที่เป็น หัวหน้าคณะกรรมการสอบสวนคดีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่  เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก และเผยแพร่ภาพศพน้องชมพู่และข้อมูลผลการชันสูตรพลิกศพ พร้อมทั้งมองว่า นายอัจฉริยะ ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญไม่ควรวิเคราะห์ข้อมูลใดใด ซึ่งหากตำรวจเห็นว่า การไลฟ์สดของนายอัจฉริยะ เข้าข่ายมีความผิดฐานดูหมิ่นศพ ตำรวจควรดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะด้วย ยืนยันว่าส่วนตัวไม่มีความขัดแย้งใดใดกับนายอัจฉริยะ

นอกจากนี้ยังขอให้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะเชื่อว่า ข้อมูลทั้งหมดนายอัจฉริยะน่าจะได้รับจากตำรวจมา เพราะ ข้อมูลเป็นข้อมูลที่ตามปกติจะอยู่ในสำนวนคดีและหากพบว่าตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องต้องลงโทษอย่างหนัก

อ้างรองผบ.ตร. ข่มขู่ แม่น้องชมพู่ รีดเงินจบคดี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ