คลิปแฉ ตม.นนทบุรี รีดเงินต่างชาติค่าวีซ่า ต้นสังกัดเต้น สั่งเด้ง - ตั้งกก.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สั่งเด้งตามระเบียบ คลิปแฉตำรวจ ตม.นนทบุรี รีดเงิน 2 หมื่น ค่าเดินเรื่องทำวีซ่า อยากได้ไวต้องจ่าย ต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบสวน

ตำรวจแจง คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเรียกเก็บเงินต่างชาติค่าวีซ่า 20,000 บาท เข้ากระเป๋า อ้างอยากให้เรื่องผ่านไว ต้องจ่ายเงิน   

ผบก.ตากสั่งสอบ 3 ตำรวจคลิปรีดไถเงินต่างด้าว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ  รองผู้บังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง3 และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ”Tom Julpas Kruesopon“ โพสต์ข้อความ “เรื่องจริง อับอายขายหน้าจะโกงกันถึงไหน” พร้อมระบายคำพูดผ่านคลิปวิดีโอโดยระบุว่า “เมืองไทยนี่ดี ชาวต่างชาติ ได้ VISA ทำงานในประเทศ ได้เข้าไปทำที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนนทบุรี ยื่นเอกสารเรียบแล้ว เจ้าหน้าที่บอก ถ้าอยากให้เสร็จเร็ว ต้องจ่าย 20,000 บาท พร้อมเก็บเงินเข้ากระเป๋า ฝาก   หยุดโกงประเทศชาติ พวกชาวต่างชาติกันได้แล้ว”

ผู้ว่าฯสมุทรปราการ ตั้งกรรมการสอบฯ ปมรีดเงินแม่นักเพาะกาย 20 ล้าน

เบื้องต้น กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 แล้ว มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมให้ข้าราชการตำรวจที่อยู่ในคลิป  2 นาย ไปปฏิบัติราชการยัง ศูนย์ปฏิบัติการตรวจคนเข้าเมือง 3 โดยประสานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าให้ข้อมูลในการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมและคลี่คลายข้อสงสัย สร้างความกระจ่างแก่สังคม พร้อม กำชับให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว เป็นธรรม หากพบว่ามีตำรวจกระทำความผิดตามที่กล่าวอ้างจริง ให้เร่งดำเนินการทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ