ตร.ล่อซื้อไอซ์ คาบริษัทขนส่ง หิ้วปีกโชว์เฟอร์รถบรรทุก เป็นลมล้มฟุบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและจับกุมโชว์เฟอร์รถบรรทุกหัวลากคาบริษัทขนส่งในอ.หาดใหญ่ ยึดไอซ์ได้กว่า 78 กรัม เจ้าตัวถึงกับเป็นลมล้มฟุบลงกับพื้น หมดแรงเดิน

รพ.ราชบุรี แจง จนท.1669 ไม่ได้ล้อผู้ป่วย แต่ “เครื่องมือขัดข้อง”

วงจรปิดชัด !โจรขับป้ายแดง ตระเวนหาเหยื่อจอดรถนอน เคาะเรียก ปลุกไม่ตื่น ฉกเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หรือชุดตะวันวางแผนส่งสายล่อซื้อ เข้าจับกุม นายสุชาติ หรือเอ๋ แซ่เล้า อายุ 43 ปี โชว์เฟอร์ขับรถบรรทุกหัวลาก 18 ล้อ ขณะนั่งรอส่งไอซ์ให้กับสายลับอยู่ที่เพิงขายของหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 10 กรัมที่สั่งซื้อ

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นภายในรถบรรทุกที่จอดอยู่ในบริษัท นายสุชาติ ถึงกับหน้าซีดเหงื่อแตกและเป็นลมนั่งลงกับพื้นเดินไม่ไหว เจ้าหน้าที่จึงให้นั่งพักก่อนที่จะหิ้วปีกไปตรวจค้นภายในรถบรรทุกทะเบียน 71-6542 สงขลา ที่ นายสุชาติ เป็นคนขับ พบไอซ์ที่แบ่งใส่ถุงพร้อมขายเก็บไว้ภายในรถรวมนำหนัก 78.35 กรัม พร้อมเครื่องช่างดิจิทัล และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และขณะที่ตำรวจค้นรถอยู่นั้น นายสุชาติ ถึงกับหมดแรงเอาศรีษะพาดกับพื้นรถ เพราะกลัวและตกใจที่ถูกจับกุมจนแทบไม่มีแรงยืน เจ้าหน้าที่ต้องหิ้วปีกไว้ตลอดเวลา

จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นภายในห้องพัก ภายใน ซอย9 ถนนรัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ พบอุปกรณ์การเสพ แต่ไม่พบไอซ์หรือยาเสพติดเพิ่มเติม จากการสอบสวน นายสุชาติ ให้การว่าไอซ์ที่ยึดได้เป็นของนายบ่าวหรือนายศุภชัย แก้วสุขศรี ได้นำมาให้ตนเก็บเพื่อรอแบ่งขาย โดยจะได้ค่าจ้างทั้งไอซ์ที่เอาไว้เสพและเงินสดไว้

สำหรับ นายศุภชัย หรือนายบ่าว หรือนายมิน อายุ 40 ปี ที่เป็นเอเย่นใหญ่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำแล้วหวนกลับเข้าสู่วงการค้ายาเสพติดอีกครั้งซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ