วิธีลงทะเบียน โครงการ “กำลังใจ” ผ่าน www.เที่ยวปันสุข.ไทย เริ่ม 25 ก.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โครงการ “กำลังใจ” เปิดให้เจ้าหน้าที่ อสม. อสส. และรพ.สต. ลงทะเบียน 25 ก.ค. นี้ ผ่าน www.เที่ยวปันสุข.ไทย สำหรับผู้มีสิทธิ 1.2 ล้านรายที่ขึ้นทะเบียนกับ สธ.

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 22 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 22 ก.ค. 63

วันที่ 22 ก.ค. 2563 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าโครงการ “กำลังใจ” ของเจ้าหน้าที่ อสม. อสส.และเจ้าหน้าที่รพ.สต. จะเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 25 ก.ค. 2563  โดยผู้ขอรับสิทธิต้องเป็นผู้ที่ขึ้นทะเบียนไว้กับกระทรวงสาธารณสุขซึ่งมี 1.2 ล้านราย โดยลงทะเบียนผ่านโทรศัพท์มือถือ Smartphone พร้อมบัตรประชาชน โดยมือถือ 1 เครื่องสามารถลงทะเบียนได้ 1 คนเท่านั้น 

วิธีลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนนั้น เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย KTB แล้ว ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวและเบอร์มือถือเพื่อรับ OTP  กรอกรหัส OTP และตั้งค่า PIN ถ่ายบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน  เมื่อระบบยืนยันความถูกต้องจะปรากฏไอคอนรูปหัวใจฝากข้อความ “กำลังใจ”   ซึ่งผู้ได้รับสิทธิต้องนำมือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้ ติดตัวตลอดการเดินทาง เพื่อสแกนQR Code ยืนยันตัวตนในวันเดินทางวันแรกและวันที่สองตามโปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้เลือกไว้

ทั้งนี้ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังแนะผู้ที่ได้รับสิทธิค้นหาโปรแกรมท่องเที่ยวได้จากเว็บไซต์ www.เที่ยวปันสุข.ไทย หรือ บริษัทนำเที่ยวที่ผ่านเกณฑ์จากสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและจดทะเบียนเป็นบริษัทนำเที่ยวก่อนวันที่ 1 ม.ค. 2563 ซึ่งจะมีโปรแกรมทัวร์ที่ได้รับการอนุมัติจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกบริษัทนำเที่ยวนอกเขตพื้นที่ตนเองได้ โดยเริ่มเดินทางท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ 30 ก.ค. -  31 ต.ค. 2563 นี้        

โอกาสนี้ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เชิญชวนเจ้าหน้าที่ อสม.  อสส. และรพ.สต. ใช้สิทธิในโครงการ กำลังใจ ซึ่งหากต้องการเดินทางมากกว่า 2 วัน 1คืน ก็สามารถทำได้เพียงแต่ค่าใช้จ่ายจะไม่ถูกรวมอยู่ในโครงการนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ