รวบแล้วหนุ่มหื่น ฉุดสาวมัดพยายามมีเซ็กส์บนรถตู้หรู ฆ่าแฟนหนุ่มที่กระโดดเกาะรถช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับแล้วหนุ่มฉุดสาวกลางกรุง ที่แท้พลขับ บังคับสาวมีเซ็กส์มัดบนรถตู้หรู สาวสู้สุดใจรอดได้ แฟนหนุ่มตามช่วยกระโดดช่วยกระโดดเกาะรถ ซิ่งกระแทก ชนกลางสะพานไทย-เบลเยี่ยม

เมื่อค่ำวันที่ 22 กรกฎาคม พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวหลังตำรวจจับกุม ชายขับรถตู้โฟล์คสวาเกน ฉุดหญิงสาวเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์แบบซาดิสต์ จับมัดบนรถตู้ ก่อนแฟนหนุ่มจะพยายามตามช่วย กระโดดเกาะหน้ารถ คนร้ายขับรถตู้ชนเสาป้ายทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม ฝั่งขาออกแขวงลุมพินี เขตปทุมวัน แฟนหนุ่มตกจากรถได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนร้ายขับรถหลับหนีไปทางวัดช่องลมถนนพระราม3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ว่า วันนี้ตำรวจจับชายคนขับรถตู้ที่ก่อเหตุได้แล้ว ที่หน้าห้างแห่งหนึ่งย่านบางมด และคุมตัวสอบสวนที่สน.ทุ่งมหาเมฆ  

หญิงถูกรถตู้ฉุด แฟนหนุ่มกระโดดขึ้นรถช่วยเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา  รถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถตู้ของนายจ้าง ผู้ต้องหาเป็นพลขับ ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร และนายจ้างไม่ทราบเรื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนจนพบรถตู้หรูจอดทิ้งอยู่ย่านจอมทอง จึงแจ้งเจ้าของรถ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และกักขังหน่วงเหนี่ยว 

ทั้งนี้มีรายงานว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเองขับรถสะบัดไปมา โดยมีเจตนาต้องการสะบัดให้หลุด ส่วนหญิงสาวที่อยู่ในรถก็ถูกพันธนาการ เมื่อแฟนหนุ่มกระโดดมาหน้ารถ จึงพยามช่วย ด้วยการกัดหู จกตา และผลักเกียร์ 

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาเป็นพลขับให้กับเจ้าของรถมานาน 6 ปี ทำให้ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ มีกุญแจเข้าออกบ้าน และกุญแจรถ

เร่งตามตัว "พนักงานป่าไม้" ยิงแม่ค้าหม่าล่าเจ็บ-เสียชีวิต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ