บุรีรัมย์ วิจารณ์สนั่น พระอกหักเมาขับรถชนรั้วชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์บุรีรัมย์ ขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตามหาตัวพระที่เมาแล้วขับรถ ไปชนรั้วชาวบ้าน โดยเฉพาะในคลิปมีเสียงแทรกมาว่า”อกหัก”ให้สึกออกจากการเป็นพระ

จากคลิปจะเห็นว่าพระรูปนี้ในอาการเมาอย่างหนักจนยืนไม่ได้ ชาวบ้านต้องเข้ามาช่วยประคองออกจากรถกระบะไปนั่งพักอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน หลังมีการโพสต์คลิปนี้ลงไปในโซเชียล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

ซิ่งเก๋งพุ่งชนกุฏิพระ หลวงพี่สะดุ้งโหยงกำลังจะไปฉันเช้า

เพจ”อีซ้อ ขยี้ข่าว-ทัวร์ลง”นำคลิปภาพชาวบ้านกำลังช่วยอุ้มพระรูปหนึ่งลงจากรถยนต์กระบะ ที่พระเป็นคนขับมา หลังจากไปชนรั้วบ้านของชาวบ้าน ในสภาพเมาปลิ้นเกือบไม่ได้สติ พร้อมคำบรรยายของคนถ่ายคลิปว่า”อกหัก”จนโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์กันเป็นจำนวนมากถึงความเหมาะสม

โดยโลกออนไลน์ในจ.บุรีรัมย์ ขอให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง ให้ตามหาตัวพระว่าอยู่วัดไหน และให้ทำการสึกโดยด่วน เพราะกระทบต่อความรู้สึกของชาวพุทธเป็นอย่างมาก

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าพระรูปดังกล่าว เป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมือง บุรีรัมย์ และชาวบ้านได้นิมนต์ออกไปจากวัดไปเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา เพราะดื่มสุรา

ส่วนรถยนต์กระบะที่พระรูปนี้ขับไปชนรั้ว เป็นรถของผู้ใหญ่ในเขต อ.เมือง บุรีรัมย์ ซึ่งเอาเงินบริจาคของชาวบ้านซื้อบริจาคให้วัด

หลวงตาเมาหนักขับเก๋งกลับวัด โดนตร.จับยังติดสินบนเหล้า 2 ขวด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ