ชาวต่างชาติคลั่ง คว้าถังออกซิเจนทุบหัวกู้ภัยบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จ.เลย เมื่ออาสากู้ภัยลงพื้นที่ไปช่วยชาวต่างชาติที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์ บาดเจ็บ แต่ในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลชาวต่างชาติคนนี้ กลับโวยวาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ ก่อนจะคว้าถังออกซิเจนทุบหัวเจ้าหน้าที่กู้ภัยจนได้รับบาดเจ็บ

เฟซบุ๊กของอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อาสาสมัครกู้ภัยถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายในรถพยาบาล ขณะให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเลย หลังประสบอุบัติเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ไปชนกับรถยนต์ที่บริเวณถนนเลย-ภูเรือ หน้าศาลเจ้าปู่หลุบ ภูสวรรค์ อ.เมืองเลย ได้รับบาดเจ็บขาหัก พร้อมโพสต์รูปภาพความเสียของอุปกรณ์ภายในรถหลายรายการที่ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว อาละวาด ทุบทำลาย รวมทั้งรูปภาพอาสาสมัครกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บ ใช้ถุงน้ำแข็งประคบที่ศีรษะ

เผยคลิป !! ถังออกซิเจน ในรถกู้ภัย ระเบิดกลางรพ.

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย พบ กับนายนัฐพล ขันทะคีรี อาสาสมัครกู้ภัยวัย 22 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (22 ก.ค.2563) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะจึงได้ออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ รูปร่างท้วม นอนอยู่กลางถนน ขาขวาท่อนบนหัก และมีแผลฉีกขาด เลือดออกมาก ตนจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใช้ไม้ดามขา และห้ามเลือด นำส่งโรงพยาบาลเลย โดยมีตนเองได้นั่งหลังรถเฝ้าดูเพียงคนเดียว

เมื่อรถขับออกมาได้ประมาณ 5 นาที ก็เริ่มโวยวาย ด่าทอ ก่อนกระชากหัวถังออกซิเจนแล้วทุบเข้าที่ศรีษะของตนอย่างแรง แล้วทุบทำลายอุปกรณ์กู้ชีพภายในรถที่อยู่ใกล้มือเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้น ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.เมืองเลย เพื่อให้ดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถทั้งหมด ส่วนตนไม่ได้เจ็บอะไรมาก เพียงแค่ศีรษะบวมบูดเล็กน้อย จากการตรวจสอบพบว่า ชายชาวต่างชาติรายนี้ชื่อนายปีเตอร์ นอร์แมน อายุ 57 ปี เป็นชาวแคนาดา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์ว่อน! คลิปชายอ้างเป็นปลัด ยืนชี้หน้าด่ากู้ภัย ขณะช่วยคนเจ็บ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ