“อู่ฮั่น” ต้อนรับ นทท.กลุ่มแรก หลังยกเลิกล็อกดาวน์คุมโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองอู่ฮั่น อดีตศูนย์กลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจีน เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์กลุ่มแรกแล้ว หลังยกเลิกล็อกดาวน์คุมโรคระบาด

อนามัยโลก ชี้ วัคซีนโควิด-19 เริ่มใช้งานจริงเร็วสุดต้นปีหน้า

ทรัมป์ยอมรับเป็นครั้งแรก โควิด-19 สหรัฐฯ จะเลวร้ายกว่าเดิม

นักท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์กลุ่มแรกที่เดินทางมาเยือนเมืองอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย์ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเคยศูนย์กลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้กลับมาเปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว หลังทางการท้องถิ่นยกเลิกการบังคับใช้มาตรการล็อกดาวน์ปิดเมือง ตั้งแต่เมื่อกว่า 3 เดือนก่อน

สำหรับผู้ที่มาเยือนแบบกรุ๊ปทัวร์กลุ่มแรก เดินทางมาจากมณฑลหูหนาน มณฑลเพื่อนบ้าน โดยประกอบด้วย นักท่องเที่ยวจำนวน 8 คน อายุระหว่าง 12 ปี ถึง 82 ปี ด้านตัวแทนการท่องเที่ยวท้องถิ่นของเมืองอู่ฮั่น จัดเตรียมมัคคุเทศก์ให้การดูแลใกล้ชิด รวมไปถึงรถบัสที่ผ่านการฆ่าเชื้อทำความสะอาดเป็นอย่างดี เพื่อรับรองความปลอดภัยและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว

โดยนักท่องเที่ยวจะต้องรับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนขึ้นรถ และจะต้องนั่งเว้นระยะห่างกัน นอกจากนี้ยังมีหน้ากากและเจลฆ่าเชื้อให้บริการตลอดทริป พร้อมนำผู้มาเยือนเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองอู่ฮั่นตลอดระยะเวลา 4 วัน เช่น ป้อมกระเรียนเหลือง ถนนฉู่เหอฮ่านเจีย และถนนฮู้ปู้ ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ