หนุ่มเมืองนนท์ บินด่วนหอบหลักฐานเอาผิด"ฌอน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเมืองนนท์ ขึ้นเครื่องหอบหลักฐานร้องปลัดแม่ริม เผยเรื่องไม่ควรจบที่ ฌอน ขอคืนเงิน พร้อมเป็นผู้เสียหายดำเนินคดีถึงที่สุด

แม้ว่าฌอน บูรณะหิรัญ จะเข้าให้ปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไปแล้ว โดยยืนยันความบริสุทธิ์ในการใช้เงินบริจาค พร้อมเตรียมคืนเงิน 1.3 ล้านบาท ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 24 ก.ค. นี้ แต่การตรวจสอบของนายบุญญฤทธิ์ ณิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ ยังคงเดินหน้าต่อไป

“ฌอน” เบี้ยวชี้แจงเงินบริาค อ้างคดีอยู่ สภ.ปากเกร็ด ปลัดแม่ริมฯ ไม่เรียกซ้ำ เตรียมเอาผิด

ล่าสุด นายธนดล ( ขอสงวนชื่อสกุลจริง) เดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่ริม นำหลักฐานสลิปการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยของฌอน เข้าร้องเรียนพร้อมกับให้ปากคำกับปลัดบุญญฤทธิ์ โดยบอกว่าตนเองเป็นหนึ่งในประชาชนประชาชนที่ร่วมบริจาคเงินเข้าบัญชีของฌอน โดยบริจาคเป็นเงิน 200 บาท เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา แม้ว่าฌอนจะขอคืนเงิน ภายหลังจากที่เกิดประเด็นตรวจสอบ ตนเองมีคำถามว่ามันยุติธรรมหรือไม่

นายธนดล บอกว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ระบุว่าได้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือไฟป่าดอยสุเทพตามหลักฐาน และ หากพบภายหลังว่าฌอนนำเงินไปใช้ผิดวัตดถุประสงค์ จะแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และ การเดินทางมาให้ปากคำที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภแม่ริมครั้งนี้ ตนก็ได้ใช้เงินส่วนตัวจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเป็นเงิน 3,280 บาท ซึ่งตนเองยินดีที่จะเดินทางมาเชียงใหม่ เพื่อมาเป็นพยาน หรือ จะให้เป็นผู้เสียหายก็ยินดี

ด้านปลัดบุญญฤทธิ์ กล่าวว่า ในส่วนของคดีที่ สภ.ปากเกร็ด ก็ว่าไปตามกฎหมาย แต่ยืนยันในส่วนที่มีการร้องเรียนมาที่อำเภอแม่ริม ก็ต้องตรวจสอบ เป็นคนละส่วนกัน โดยตอนนี้มีผู้บริจาคที่แจ้งมาว่าจะเป็นผู้เสียหายแล้ว 3  ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนปากคำ หากมีความชัดเจนว่ามีการนำเงินไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีทันที

ปลัดแม่ริม ส่ง EMS จี้ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ชี้แจงเงินบริจาค หากไม่เคลียร์ส่อเจอหลายข้อหา

ปลัดแม่ริมแจงปมผู้ใหญ่ขอเคลียร์คดี"ฌอน" เผยแค่คนประสานงาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ