คุมตัวโชเฟอร์รถตู้ ฉุดสาวทำแผน เผย มีสาวสองเคยตกเป็นเหยื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ควบคุมตัวโชเฟอร์รถตู้ที่ก่อเหตุฉุดสาวไปจากที่ย่านสวนลุมพินี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากที่สามารถจับกุมตัวได้เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา จากการสอบสวนขยายผลพบว่า เคยมีสาวประเภทสองอีกประมาณ 3 คน ตกเป็นเหยื่อผู้ต้องหารายนี้ด้วย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 23 ก.ค. 63

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ทำการจับกุมตัว นายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ในข้อหาฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุขับรถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนด์ ฉุดหญิงสาวผู้เสียหายขึ้นรถที่ย่านสวนลุมพินี เพื่อไปร่วมหลับนอนบนรถ พร้อมทั้งมีพฤติกรรมรุนแรงจนแฟนหนุ่มพยายามเข้าช่วยเหลือกระโดดเกาะรถตู้ กระทั่งได้รับอุบัติเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนหญิงสาวหนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

ด้าน พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตไปเจอภรรยาอยู่กับผู้ต้องหาบนรถตู้ ซึ่งผู้ต้องหาไม่ยอมให้หญิงสาวลงจากรถ จึงกระโดดเข้าไปขวางจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น  จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถของนายจ้าง และผู้ต้องหาเป็นพลขับของโรงงานแห่งหนึ่งในจ.สมุทรสาคร อีกทั้งในการก่อเหตุครั้งนี้นายจ้างก็ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

รวบแล้วหนุ่มหื่น ฉุดสาวมัดพยายามมีเซ็กส์บนรถตู้หรู ฆ่าแฟนหนุ่มที่กระโดดเกาะรถช่วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีตำรวจฝ่ายสืบสวนและสายตรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กว่า 10 นาย ควบคุมตัวนายณเดชน์ มีสีหน้าที่อิดโรย ขึ้นรถกระบะไปชี้สถานที่เกิดเหตุ 4 จุดโดยจุดแรกเป็นริมกำแพงสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ฝั่งขาเข้า ช่วงตรงข้าม สน.ลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่รับหญิงสาวผู้เสียหาย

จากนั้นนำไปจุดที่ 2 ด้านหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้บังคับขืนใจเหยื่อบนรถตู้ ต่อมาจุดที่ 3 เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกวิทยุ เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุทำให้แฟนหนุ่มเสียชีวิต และจุดสุดท้ายบริเวณถนนพระราม 3 ขาออก ช่วงหน้าวัดช่องลม ซึ่งเป็นจุดที่หญิงสาวกระโดดลงจากรถ ก่อนที่คนร้ายจะขับหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานแจ้งว่า ก่อนตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็ได้นำเหยื่อสาวผู้เสียหายมาชี้ตัว นอกจากนี้ยังพบว่ามีเหยื่อสาวประเภทสองอีกประมาณ 3 คน เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจว่าเคยถูกผู้ต้องหา กระทำพฤติกรรมรุนแรงบนรถตู้จนต้องหนีตายมาแล้วด้วยเช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ