“เสรีพิศุทธ์” ซัด “บิ๊กแดง” ทหารอย่ายุ่งการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสรีพิศุทธ์” ยัน นักศึกษาชุมนุม อยู่ภายใต้กฎหมาย ชี้ ต่อ.พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เป็นเครื่องมือรักษาอำนาจ ซัด ทหารอย่ายุ่งทุกเรื่อง ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาลออกไปอีก 1 เดือนว่า ชัดเจนว่าเป็นความพยายามกระชับอำนาจ ไม่ให้สถานการณ์บ้านเมืองเป็นภัยต่อรัฐบาล เพราะขณะนี้มีการชุมนุมของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ขยายตัวไปทั่วประเทศ ตนมองว่าการชุมนุมของนักศึกษาขณะนี้ไม่ถือว่าเกินกว่าเหตุ อยู่ภายใต้สิทธิที่กฎหมายกำหนดให้

“บิ๊กแดง” น้ำตาคลอ ม็อบใช้วาจามิบังควรต่อสถาบันฯ

ส่วนกรณีที่พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ตั้งข้อสังเกตการเคลื่อนไหวของนักเรียนนักศึกษาเป็นทฤษฎีสมคบคิดที่เป็นความร่วมมือกันจากหลายฝ่ายนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า อย่ายุ่งการเมือง ทหารเป็นรั้วของประเทศ ควรทำหน้าที่ป้องกันประเทศ ไปทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ทหารอย่ายุ่งทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องตัวเอง ขอให้รีบๆเกษียณไป ถ้าตนมีอำนาจคงไล่ผบ.ทบ.ไปแล้ว ฝ่ายความมั่นคงใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือเพื่อมารักษาอำนาจของตัวเอง

ระดมตำรวจ ถกเครียด กางกฎหมาย 3 ฉบับ เอาผิดม็อบเยาวชนปลดแอก

เมื่อถามว่าขณะนี้ฝ่ายความมั่นคงสั่งให้จับตาการเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษาเป็นพิเศษ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า เด็กจะไปมีอะไร มีแต่ความบริสุทธิ์ใจ เด็กมากันมากขนาดนี้เขายังไม่ฟัง คงต้องให้มามากกว่านี้ ในสภาฯ มีเสียงข้างมากไปแล้ว ข้างนอกก็ยังไม่รับฟังเสียงนักศึกษาอีก

เตรียมอุดมแฟลชม็อบ - ม.เกษตรชุมนุม เยาวชนเคลื่อนไหว ไม่สนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ