'จักรทิพย์' ตั้งกก.สอบแล้ว​ ปม​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ หลุดคดี​ 15​ วันรู้ผล!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองโฆษกเผย​ คดี​ 'บอส​ อยู่วิยา'​ ทำตามกระบวนการ​ เมื่อสังคมวิจารณ์​ 'จักรทิพย์'​ ตั้ง​ 'ศตวรรษ'​ สอบ​ทุกปม​ คลายสงสัย​ ให้เวลา​ 15​ วัน​ รายงาน

จากกรณีที่อัยการและตำรวจต่างเห็นพ้อง​สั่งไม่ฟ้อง​ นายวรยุทธ​ อยู่วิทยา​ หรือ​ "บอส" จนทำให้ไม่ถูกดำเนินคดีใดๆจากเหตุเมาสุราขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต

ห่วงกระแสแรง​ 'บิ๊กตู่' สั่งสอบทุกขั้นตอน​ คดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​

เมื่อวันที่​ 27​กรกฎาคม​พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ (ตร.)​ เปิดเผยว่า​ กรณีตามที่ปรากฏข่าวสารทางสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ กรณีพนักงานอัยการและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิจารณาตามกฎหมายและกระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนการดำเนินคดีอาญา นายวรยุทธ หรืบบอส อยู่วิทยา ผู้ต้องหา ส่งผลให้มีการวิพากษ์วิจารณ์และเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ ของข้าราชการตำรวจ นั้น

เอกสารใหม่ เผยเทคนิคสู้คดี 'บอส อยู่วิทยา' ยุติทุกข้อหา​ ไม่ผ่าน ผบ.ตร. ไม่ถึง อัยการสูงสุด!!

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม​ 2563 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าว เกิดความโปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เกี่ยวกับการดำเนินการของข้าราชการตำรวจว่าเป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ และคำสั่งที่เกี่ยวข้องหรือไม่โดย ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็นประธาน พร้อมคณะกรรมการ รวม 10 ราย

ตร.ชี้ “บอส อยู่วิทยา” กลับไทยได้ หลัง ขั้นตอนถอนหมายจับเสร็จ

รพ.รามาฯ พบ"โคเคน"ในร่างกาย"บอส อยู่วิทยา"แต่ไม่มีในสำนวน

ทั้งนี้ให้คณะกรรมการทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน นับแต่วันที่รับทราบคำสั่ง พร้อมรายงานผลให้ทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องต่อไป

'กระทิงแดง' แจง 'บอส อยู่วิทยา' ไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ เข้าใจความรู้สึกสังคม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ