เชิญร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันที่ 28 ก.ค.เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน รัฐบาลได้จัดพิธีและกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และต่างประเทศ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 ก.ค. 63

โดยในส่วนกลางจัดขึ้นบริเวณท้องสนามหลวง จะมีพิธีและกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้า 07.00 น. เป็นพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล พระสงฆ์ 69 รูป เวลา 08.00 น. พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป มีพิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล

นอกจากนี้ รัฐบาลขอเชิญประชาชนร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี... เราสร้างไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันที่ 28-31 ก.ค.นี้ ที่ ท้องสนามหลวง โดยภายในงานมีการสาธิตและฝึกอาชีพ ฟรีอบรมนวดแผนไทย ให้คำปรึกษาร้องเรียน ในงานยังบริการอาหารเครื่องดื่มฟรี เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกกรมขอให้สวมเสื้อเหลืองมาโดยพร้อมเพียงกัน

สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมนั้น ทาง ขสมก. จัดรถบริการรับส่งฟรี อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หัวลำโพง วงเวียนใหญ่ ไปสนามหลวง ส่วนกรมเจ้าท่าและเอกชน ให้บริการเรือข้ามฝากฟรีตามท่าเรือจุดต่าง ๆ ในวันเวลาที่กำหนด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ