ผู้การฯปทุมสั่งตั้ง คกก.สอบ 3 นายตำรวจ ทำร้ายชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ติดตามความคืบหน้ากรณีโซเชียล บันทึกภาพเหตุการณ์ ตำรวจรุมทำร้ายประชาชน ล่าสุดมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบตำรวจทั้ง 3 นาย พร้อมเน้ยย้ำ ต้องไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 ก.ค. 63

คลิปโซเชียลแชร์คลิประบุว่า ตำรวจรุมทำร้ายประชาชน "ผลงานของตำรวจ สน.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รังสิต สามรุมหนึ่ง เข่าเหน็บคอ ล็อคกุญแจมือ เหยียบคอ เตะซ้ำ คิดดีแล้วหรือที่ทำแบบนี้ หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของตำรวจ กลุ่มนี้

ล่าสุด พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เดินทางมาที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อประชุมเร่งรัด โดยเรียก พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผู้กำกับการสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามกรณีคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายประชาชนขณะเข้าจับกุมชายคลุ้มคลั่งตามที่มีคลิปปรากฏในสื่อโซเชียลที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

พล.ต.ต.ชยุต  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า เรื่องนี้ ที่ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทำการสอบสวนตำรวจทั้ง 3 นายเสร็จสิ้นแล้ว

ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดก็ได้ให้ชุดสืบสวนไปเก็บหลักฐานมาไว้ทั้งหมดแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากอยู่ในสำนวนการสอบสวน แล้วยังเหลือแต่เพียงสอบพยานในที่เกิดเหตุอีกไม่กี่คนก็จะแล้วเสร็จ คาดว่าผลการสอบสวนน่าจะออกมาได้ไม่เกิน 2 วัน โดยถ้าผลออกมาแล้วเป็นการทำเกินกว่าเหตุ ก็จะต้องมีการลงโทษทางวินัย แก่ตำรวจทั้งสามคนอย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของคนเจ็บ ทราบว่าเมื่อวานนี้ ทาง พ.ต.อ. ณัฐ พหรมเทพ ผู้กำกับการสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว พร้อมนำกระเช้า และเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ไปมอบให้จำนวนหนึ่ง 

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ยืนยันว่ากรณีที่เกิดขึ้นจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับประชาชนจนได้รับบาดเจ็บ ตนได้กำชับให้ตำรวจที่อยู่ในความดูแลของภูธรจังหวัดปทุมธานี ทุกสายงานห้ามให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ