“สนามบินดอนเมือง” คึกคักรับคนเดินทางกลับหลังหยุดยาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันหยุดยาววันสุดท้าย ประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา เริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯแล้วโดยเที่ยวบินขาเข้ากรุงเทพฯ ที่สนามบินดอนเมืองพบว่า มีผู้โดยสารเต็มทุกเที่ยวบิน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 28 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 28 ก.ค. 63

วันนี้ 28 ก.ค. 2563 ถือเป็นวันสุดท้ายสำหรับช่วงวันหยุดต่อเนื่องระหว่าง วันที่ 25 - 28 ก.ค. 2563 ส่งผลให้การเดินทางในวันนี้จะมีผู้โดยสารเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานครกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีเครื่องบินเข้าเต็มทุกไฟล์ท อีกสิ่งที่สังเกตได้ชัดคือ ผู้เดินทางทุกคนล้วนสวมหน้ากากอนามัย และปฎิบัติตามมาตรการคัดกรองความปลอดภัย โควิด -19 ที่ถูกวางไว้อย่างเข้มข้น ทุกคนที่จะเดินทางเข้ามายังภายในอาคารผู้โดยสาร จะสามารถเดินผ่านเข้าอาคารเพียง 2 จุด คือ บริเวณประตู 10 และ 14 มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ทั้งผู้ที่มาส่ง และผู้โดยสาร

ขณะที่ผู้มาใช้บริการในวันนี้ บอกกับทีมข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ตอนนี้มีความเชื่อมั่นในการเดินทางมากขึ้น เพราะมาตรการก็ถือว่ารัดกุม มีการเช็คอิน มีการตรวจวัดอุณหภูมิ หากทุกคนปฎิบัติตามก็ไม่มีอะไรน่ากังวล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เลือกเดินทางกลับไปพักผ่อนตามภูมิลำเนาของตนเอง เพื่อใช้เวลาท่องเที่ยวกับครอบครัว

ขณะที่กระทรวงคมนาคม ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์การเดินทาง ให้พร้อมรองรับการเดินทางของประชาชน ทุกหน่วยงานบริการขนส่งสาธารณะ ต้องเคร่งครัดในมาตรฐานความปลอดภัยทั้งพื้นที่สถานี ยานพาหนะโดยสาร และผู้ปฏิบัติหน้าที่ ต้องไม่เกิดการล่าช้าและไม่มีผู้โดยสารตกค้าง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ