พา HUAWEI nova 7 ไปรับพลังบุญช่วงวันหยุดยาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หยุดยาวเที่ยววัดปากน้ำ ชมความยิ่งใหญ่ “พระพุทธธรรมกายเทพมงคลปางสมาธิ” อลังการ “พระรัตนเจดีย์ศรีมหามงคล” พร้อมพก สมาร์ทโฟนสเปคแรง แห่งยุค HUAWEI nova 7 ไปทดสอบประสิทธิภาพกันด้วย

ช่วงวันหยุดยาวนี้ สำหรับใครที่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและทำบุญ และไม่อยากเดินทางไปต่างจังหวัดไกลๆ “วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ เพราะตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของกรุงเทพมหานครนี้เอง ซึ่งนอกจากจะได้กราบไหว้ “หลวงพ่อสด” หรือ “หลวงพ่อวัดปากน้ำ” แล้ว ยังได้ชมความยิ่งใหญ่ของ “พระพุทธธรรมกายเทพมงคลปางสมาธิ” ขนาดหน้าตัก 40 เมตร สูง 69 เมตร เทียบเท่าตึก 20 ชั้น และสร้างจากทองแดงซึ่งมองเห็นได้ในระยะไกลทั้งจากย่านวงเวียนใหญ่ และตลาดพลู

เปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคแรง แห่งยุค HUAWEI nova 7 รองรับ 5G

นอกจากนี้ยังได้ชมความอลังการของ “พระรัตนเจดีย์ศรีมหามงคล” ที่สร้างด้วยแก้วสีเขียวมรกต กว่า 800 ชิ้น ซ้อนกัน 800 ชั้น สูงกว่า 8 เมตร น้ำหนักกว่า 18 ตัน และมีอยู่ที่เดียวในประเทศไทย ที่ประดิษฐานอยู่ภายในพระมหาเจดีย์มหารัชมงคล และสถานที่สำคัญอื่นๆ ภายในวัดอีกด้วย

ซึ่งส่วนใหญ่ทริปนี้ที่ใช้ จะเป็นการทดสอบ เลนส์ wide ซึ่งพบว่าสามารถทำให้เก็บภาพสถานที่ใหญ่โตได้ครอบคลุม ให้เห็นความยิ่งใหญ่อลังการของสถานที่

ส่วนเลนส์ซูมก็ทำให้เห็นลายละเอียดที่อยู่ไกลออกไปได้ชัดเจนดี

ซึ่งเป็นเพราะ HUAWEI nova 7  ให้กล้องหลัง 64MP ทำให้เก็บภาพได้ชัดในทุกรายละเอียดทั้งแสง และสี ด้วยโหมดภาพชัดยิ่งขึ้น (Clarity Mode) รวมถึง กล้องเลนส์กว้างพิเศษ 8MP ถ่ายภาพได้มุมกว้างมากขึ้นในมุมมองที่แตกต่างออกไป

ส่วนการประมวลผลไม่ต้องพูดเยอะ เพราะเมื่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยี 5G ก็อัพเดทลงโซเชียลได้แบบเรียลไทม์ไม่มีสะดุดกันไปเลย

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน "HUAWEI P30 Series"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ