'อยู่วิทยา' สุดช้ำ พี่น้องต่างแม่ เรียกร้อง 'บอส' กู้ชื่อ ครอบครัวกระทิงแดงขอโทษสังคม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พี่น้องอยู่วิทยา" แพร่จม.เปิดผนึก เสียใจที่สุด ขอโทษสังคม เผยไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของบอส เรียกร้อง 'หลานชาย' แสดงความบริสุทธิ์ใจ

เมื่อวันที่​ 29​ กรกฎาคม​ "พี่น้องอยู่วิทยา" เผยแพร่จดหมายเปิดผนึก​ ใจความว่า​

'กระทิงแดง' แจง 'บอส อยู่วิทยา' ไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ เข้าใจความรู้สึกสังคม

"จากกรณีข่าวของคุณวรยุทธ อยู่วิทยา พี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาต้องขอโทษสังคมเป็นอย่างสูง

ที่ข่าวของบุคคลในครอบครัวได้สร้างความรู้สึกโกรธ เกลียด ไม่พอใจ จนเป็นเหตุของกระแสการเรียกร้องของสังคมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

พวกเราไม่อาจจะปฏิเสธความสัมพันธ์ของการเป็น “อยู่วิทยา” คนหนึ่งของคุณวรยุทธได้ 

อย่างไรก็ตาม พี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาก็ขอเรียนให้ทุกท่านทราบด้วยความจริงใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่วันเกิดเหตุครอบครัวคุณวรยุทธไม่ได้หารือหรือบอกเล่าการตัดสินใจหรือการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งกับพี่น้องเลย และพวกเราก็ไม่ได้เห็นด้วยกับการ ตัดสินใจหลายเรื่องของคุณวรยุทธที่เราติดตามจากข่าว แต่พี่น้องก็ไม่เคยออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ ด้วยเพราะให้เกียรติครอบครัวของคุณวรยุทธ และคาดหวังว่าครอบครัวของคุณวรยุทธจะทำทุกอย่างให้เป็นที่ยอมรับของสังคมในที่สุด

แต่ในวันนี้กระแสทางลบที่มากระทบกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวมีมากจนเกินกว่าจะแบกรับเหมือนทุกครั้งได้ ทำให้เราจำเป็นต้องออกจดหมายฉบับนี้

พี่น้องทุกคนล้วนเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าพวกเราทุกคนให้ความเคารพในกฎหมาย และยึดมั่น ในกระบวนการยุติธรรม ที่ต้องสามารถสร้างความยุติธรรมให้กับทุกคนด้วยความเท่าเทียมกัน

พี่น้องทุกคนขอเรียกร้อง ให้คุณวรยุทธออกมาแสดงความกระจ่างและความบริสุทธิ์ใจ ให้ครอบครัวอยู่วิทยาที่เหลือ รวมทั้งสังคมและสื่อมวลชนให้เร็วที่สุดและดำเนินการให้ถูกต้องตามครรลองของสังคม

อัยการประชุมนัดแรกถกปมสั่งไม่ฟ้อง “บอส อยู่วิทยา” คาด 7 วันรู้ผล

พี่น้องทุกคนขอแสดงจุดยืนของครอบครัวอยู่วิทยา 

จุดยืนที่พวกเรายึดถือและปฏิบัติมาตลอด คือการเดินตามปณิธาน และคำสอนของคุณเฉลียว อยู่วิทยา ผู้เป็นพ่อและเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิต ที่สอนให้พวกเรายึดมั่นในการกตัญญูต่อ แผ่นดิน โดยพี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาทุกคนจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสิ่งดีๆ ให้กับประชาชน ชุมชน และสังคมไทย ตามวิถี และปณิธานที่คุณเฉลียวได้วางไว้ต่อไป

ด้วยความเคารพ และเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสูงสุด

29 กรกฎาคม 2563

พี่น้องอยู่วิทยา

สายพิณ พหลโยธิน (อยู่วิทยา)
สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา
ปนัดดา อยู่วิทยา
สราวุฒิ อยู่วิทยา
ศักดิ์ชาย อยู่วิทยา
จิรวัฒน์ อยู่วิทยา
สุปรียา อยู่วิทยา
นุชรี อยู่วิทยา

ทั้งนี้ พี่น้องอยู่วิทยา 8 คนที่ลงนามในจดหมายฉบับนี้ พบว่า 6 คน  ปัจจุบันผู้ถือหุ้นของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ประกอบด้วย สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา ปนัดดา อยู่วิทยา สราวุฒิ อยู่วิทยา จิรวัฒน์ อยู่วิทยา สุปรียา อยู่วิทยา นุชรี อยู่วิทยา และเป็นพี่น้องต่างมารดากับนายเฉลิม อยู่วิทยา บิดาของ บอส อยู่วิทยา โดยนายเฉลิมไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจกระทิงแดงแล้ว ในจำนวนผู้ออกจดหมายนี้มีเพียงนางสายพิณ และนายศักดิ์ชายที่ เป็นพี่น้องมารดาเดียวกับนายเฉลิม อยู่วิทยา

"ลุงตู่" ลั่น ความยุติธรรมต้องมีในสังคมไทย ไม่แบ่งชนชั้น

 

 

    

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ