ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'จารุชาติ​ มาดทอง' พยานปากเอก​ พลิกคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนเสียชีวิตกะทันหัน​ เมื่อคืนนี้!!

หนึ่งในพยานปากสำคัญคดีนายวรยุทธ​ อยู่วิทยา​ หรือบอส ถูกรถชนเสียชีวิต เมื่อ เที่ยงคืน (30​ กรกฎาคม 63)​

'แหม่มโพธิ์ดำ' ตั้งคำถามกระบวนการยุติธรรม หมกเม็ด 'บอส' พ้นผิด

จารุชาติ มาดทอง หนึ่งในพยานในคดีบอส วรยุทธ อยู่วิทยา ถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว ที่ จ.เชียงใหม่

ครอบครัวมาดทอง ให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 30 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวนดอก จ.เชียงใหม่ โทรศัพท์แจ้งว่า นายจารุชาติ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชน แต่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดมากนัก เบื้องต้น พ่อของนายจารุชาติ เดินทางไปรับศพที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย 

ทีมข่าวสอบถามเพิ่มเติม แม่ของนายจารุชาติ เล่าว่า ทราบดีว่าลูกชายเคยเป็นพยานในคดีรถชนในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ทราบว่า เป็นรถของใคร 

ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งฟังทีมข่าวคุยโทรศัพท์กับแม่ของนายจารุชาติ เล่าว่า นายจารุชาติ เคยเล่าว่าเป็น พยานปากเอกของคดีรถชน ในขณะที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ช่วงปี 2562 แต่ไม่ได้เล่ารายละเอียด 

สำหรับนายจารุชาติ ถือเป็น 1 ใน 2 พยานในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ที่ขับรถชนดาบตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ซึ่งชื่อของนายจารุชาติ เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ว่า เป็นหนึ่งในพยานที่ทำให้ อัยการไม่สั่งฟ้องคดี เพราะ นายจารุชาติ ยืนยันว่า ผู้เห็นเหตุการณ์ และนายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม.

เปิดพยาน"บอส อยู่วิทยา"เป็น 3 นายตำรวจ ผู้เชี่ยวชาญ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ