ร้านอาหารในญี่ปุ่นระเบิด ตาย 1 เจ็บ 18 คาดแก๊สรั่ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระเบิดร้านอาหารในเมืองโคริยามะ จังหวัดฟุกุชิมะของญี่ปุ่น ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 18 คน คาดสาเหตุเกิดจากแก๊สรั่ว

แก๊สระเบิดร้านขายอาหารเมืองราชบุรี บาดเจ็บ 4 คน

ญี่ปุ่น ชวนชิม ชีสเบอร์เกอร์ ตามรอย “ทรัมป์”

ภาพร้านก่อนระเบิด ร้านชาบูญี่ปุ่นระเบิด เหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 7 โมงเช้า วันนี้ ตามเวลาประเทศไทย จุดเกิดเหตุเป็นร้านอาหารชื่อว่า “อนยะไซ” อยู่ห่าง 4 กิโลเมตร จากสถานีเจอาร์ โคริยามะ ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารสำนักงาน ร้านอาหาร โรงเรียน และบ้านเรือนอยู่หนาแน่น

ภาพถ่ายที่แชร์บนสังคมออนไลน์เผยให้เห็นความเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นบริเวณกว้าง ไม่ว่าจะเป็นตัวร้านอาหารที่เหลือแต่เพียงโครงสร้าง เศษเหล็กและกระจกกระจายไปทั่วบริเวณ ขณะที่อาคารและบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงกระจกแตกและกำแพงเป็นรูเนื่องจากแรงระเบิด

ตำรวจระบุว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดครั้งนี้ 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 18 คน โดยมี 2 คนที่อาการสาหัส ขณะที่เจ้าหน้าที่สืบสวนสันนิษฐานว่าการระเบิดเกิดจากแก๊สรั่ว เนื่องจากพบถังแก๊ส 6 ถัง ล้มอยู่ใกล้บริเวณร้าน โดย 3 ถัง วาล์วอยู่ในสภาพชำรุด

ร้านอาหารแห่งนี้ปิดมาตั้งแต่เดือนเมษายนเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 และกำลังอยู่ระหว่างปรับปรุง โดยตำรวจกำลังพยายามตามตัวผู้รับเหมาที่ดูแลงานปรับปรุง ซึ่งยังติดต่อไม่ได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ