รองโฆษกตร.เผย รอผลชันสูตร ชี้ชัดเหตุตาย พยานปากเอก 'บอส อยู่วิทยา'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กฤษณะ พัฒนเจริญ ชี้ พยาน 'บอส อยู่วิทยา' ตายกะทันหัน เป็นอุบัติเหตุเฉี่ยวชน คู่กรณีเจ็บ เผยรอผลชันสูตร ชี้ชัดสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เปิดเผยถึงกรณี พยานคนสำคัญในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส เสียชีวิต ว่าได้รับรายงานจาก สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนบริเวณ ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พนักงานสอบสวน จึงได้ประสานไปยังแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40ปี และคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บ  จึงได้ประสานคนเจ็บทั้ง 2ราย ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต่อมานายจารุชาติฯ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯ

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

เปิดวงจรปิด​ นาทีชน​ พยานปากเอก​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ เสียชีวิต

"เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเฉี่ยวชนกันของคู่กรณีโดยขณะนี้ในส่วนของนายจารุชาติ อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และคู่กรณีได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป"

คดีดังกล่าวได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ  รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง

ตร. มั่นใจ พยานคดี “บอส”เสียชีวิต เป็นอุบัติเหตุ ตรวจพบแอลกอฮอล์เกินกำหนด

กู้ภัยฯ เล่านาทีปั้มหัวใจ พยานคดี “บอส อยู่วิทยา”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ