เปิดเบื้องหลังตามหา พยาน “บอส อยู่วิทยา” ก่อนพบเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายจารุชาติ มาดทอง หนึ่งในพยานที่ยืนยันว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ขับรถด้วยความเร็วไม่ถึง 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เสียชีวิตแล้วจากประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พีพีทีวี พาย้อนแกะรอยการตามหาตัวนายจารุชาติ ซึ่งพบว่า หลายปีที่ผ่านมาเขาทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง และท้ายที่สุดการแกะรอยครั้งนี้ของพีพีทีวี จบลงด้วยการพบว่าเขาเสียชีวิตเมื่อเช้านี้

ข้อความในเฟซบุ๊ก คือ ข้อความที่เพื่อนของนายจารุชาติ มาดทอง หนึ่งในคนที่เคยเป็นพยานในคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส โพสต์ขออโหสิกรรม หลังทราบข่าวว่า นายจารุชาติ เสียชีวิตแล้ว ในคอมเม้นท์แจ้งว่า นายจารุชาติเกิดอุบัติเหตุรถชนจนเสียชีวิต

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

ทีมข่าวได้รับข้อความนี้ จากเพื่อนอีกคนในเฟซบุ๊กของนายจารุชาติ เนื่องจากเมื่อคืน ทีมข่าวพยายามติดตามหานายจารุชาติ เพราะ สัปดาห์หน้าเขาต้องเข้าให้ข้อมูลกับ คณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร จนพบว่า มีเฟซบุ๊กหนึ่งใช้ชื่อว่านายจารุชาติ มาดทอง เมื่อพยายามติดต่อไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ทีมข่าวจึงไปพูดคุยกับเพื่อนๆในเฟซบุ๊กของนายจารุชาติ ตอนแรก หนึ่งในเพื่อนของนายจารุชาติ บอกว่า จะพยายามช่วยติดต่อให้ จนกระทั้งตอนเช้าที่ผ่านมา เพื่อนคนนี้ แจ้งกลับมาที่ผู้สื่อข่าว ว่านายจารุชาติ เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับส่งข้อความที่มีเพื่อนอีกคนโพสต์ไว้อาลัย มายืนยัน

เมื่อทราบข้อมูล ทีมข่าวจึงตรวจสอบเพิ่มเติมว่า คนที่ชื่อนายจารุชาติ มาดทอง ตามทะเบียนราษฎรมีกี่คน ก่อนจะพบว่า มีแค่ 1 คน และมีที่อยู่อ.พาน จ.เชียงราย เท่ากับว่า ข้อมูลทุกอย่างตรงกัน ผู้ที่เสียชีวิต คือ นายจารุชาติ ที่เคยเป็นพยานให้นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส

เปิดวงจรปิด​ นาทีชน​ พยานปากเอก​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ เสียชีวิต

ทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับครอบครัวของนายจารุชาติ ได้ข้อมูลจากแม่ของนายจารุชาติ และเพื่อนบ้าน ยืนยันว่า นายจารุชาติ เคยเล่าว่า สมัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ตัวเองเคยเป็นพยานในเหตุการณ์รถชนกัน แต่ครอบครัวไม่รู้ว่า เป็นรถของใคร

กมธ.ยุคสนช.เรียกสอบผู้เชี่ยวชาญความเร็ว จุดพลิกผันคดี "บอส อยู่วิทยา"

เปิดวงจรปิด พยาน "บอส อยู่วิทยา" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ขณะที่เหตุการณ์รถชนที่เกิดขึ้นกับนายจารุชาติ เกิดขึ้นที่สามแยกไฟแดงฟ้าธานี อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากภาพวงจรปิดเห็นชัดเจนว่า รถของนายจารุชาติ ขับมาชนรถจักรยานยนต์อีกคัน จากนั้น รถกระเด็นไปด้านขวา ก่อนที่รถของนายจารุชาติจะเสียหลักแฉลบ-ล้มลงไปด้านขวา ศีรษะกระแทกกับคอนกรีตเกาะกลางถนน ตามข้อมูลของทีมกู้ภัยฯ ระบุว่า ตอนที่เข้าไปช่วยเหลือ นายจารุชาติไม่มีชีพจรแล้ว จึงต้องปั๊มหัวใจ และนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาประมาณ 04.50 น. ส่วนคู่กรณีอีกคน บาดเจ็บเล็กน้อย ตำรวจเตรียมเรียกมาให้ปากคำใน วันที่ 31ก.ค.

ลูกสาวจารุชาติ เผย พ่อทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง

ด้าน ลูกสาวของนาย จารุชาติ พร้อมด้วยพ่อของนายจารุชาติ และ ญาติ เดินทางมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา เบื้องต้นไม่มีใครติดใจสาเหตุการณ์เสียชีวิต ขณะที่ ลูกสาว บอกว่า ไม่ได้เจอพ่อมาหลายเดือนแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เจอกัน คือ มิ.ย.ที่ผ่านมา  นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า นายจารุชาติทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เคยทำงานที่กรุงเทพ และ ไปทำงานที่ไต้หวันด้วย

เผยเบื้องหลังนำ 2 พยานพลิกคดี“บอส อยู่วิทยา” เข้าสำนวนผ่านกมธ.สนช.

พบประวัติการทำงาน "จารุชาติ" ก่อนตายทำงานบริษัททนายความ

ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม พบข้อมูลการทำงานล่าสุดของสำนักงานประกันสังคมฯ พบว่า 1 พ.ค.-10 มิ.ย. 2557 นายจารุชาติทำงานอยู่ที่บริษัทนำเที่ยวแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนช่วง 18 มิ.ย. 2561 – 30 ม.ค. 2562 ทำงานอยู่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ลาว จ.เชียงราย และ ช่วง 1 ก.ค. 2563 จนถึงปัจจุบัน ทำงานอยู่ที่ บริษัท นิติชัย ทนายความ จำกัด ตั้งอยู่ที่จ.เชียงใหม่

ตร. มั่นใจ พยานคดี “บอส”เสียชีวิต เป็นอุบัติเหตุ ตรวจพบแอลกอฮอล์เกินกำหนด

นั้นหมายความว่า ช่วงปลายปี 2562 ซึ่ง มีข้อมูลว่า นายจารุชาติ เข้าให้ข้อมูลกับกรรมาธิการกฎหมาย กระบวนการยุติธรรมและกิจการตำรวจ ของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ซึ่งข้อมูลที่ นายจารุชาติ บอกกับกรรมาธิการ คือยืนยันว่า ตัวเองเป็นคนเห็นเหตุการณ์รถยนต์ของนายวรยุทธชนกับรถจักรยานยนต์ของด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ พร้อมทั้งยืนยันว่า และนายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม. ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวม่าปรากฎว่า นายจารุชาติทำงานที่ไหน สอดคล้องกับข้อมูลที่ลูกของนายจารุชาติ บอกว่า นายจารุชาติมักทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ว่า เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริง ตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และ ต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ ยืนยันว่าจะไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ