กระบะปืนดุ อ้าง ถูกปาดหน้า ชักปืนยิงขู่กลางถนน   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ. บางปะอิน จับหนุ่มหัวร้อนขับกระบะชักปืนยิงขู่กลางถนน อ้าง ไม่พอใจโดนขับรถปาดหน้า ขณะที่ มีผู้เสียหายหลายคนแห่ดูตัวผู้ก่อเหตุยืนยัน เป็นคนเดียวกันที่อยู่ในคลิป

ไม่กลัวปืน !! หนุ่มแกร็บ แลกหมัดคู่กรณี หลังชักปืนออกมาขู่

เป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่ขับอยู่บนถนนสายเอเชีย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะมีรถกระบะอีกคันที่ขับมาด้านข้าง และพยายามปาดหน้า คนขับรถจึงเร่งเครื่องแซงขึ้นไป จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบบอกให้คนที่นั่งมาด้วยในรถหมอบหลบ และพยายามขับรถหนี

โดยผู้เสียหาย คือ นางสาว กัญจน์ณิชา นวลคล้าย อายุ 28 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนขับรถยนต์เก๋ง จากบ้านมาบนถนนสายเอเซีย พอมาถึงบริเวณสะพานกลับรถ ช่วง ตำบลบ้านหว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สักพักได้ยินเสียงดัง ปัง ขึ้น 1 ครั้งก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าของในรถตกโดน จนมาดัง ปัง อีก 2 ครั้ง ตนเองจึงมองดูกระจกข้างหลัง ก็เห็นว่ามีรถกระบะสีขาว มีตู้ทึบ ตอนเดียว ขับลักษณะเหมือนจะแซงไม่แซง อยู่ตลอดเวลา ก็นึกว่าจะแซงจึงชิดขวาบนสะพาน แต่เขาก็ไม่แซง และก็ได้ยินเสียงดัง ปัง ขึ้นอีก ตนเองจึงมั่นใจว่ารถเราชัวร์ จังหวะนั้นจึงรีบเปิดไฟฉุกเฉิน เพื่อที่จะรีบแซงหนี ก็ได้ยินเสียงดังขึ้นอีก ปัง รวมแล้วประมาณ 5 นัด ตนเองกลัวมากจึงรีบขับรถหนีพยายามเปิดไฟฉุกเฉินและขอทางเพื่อแซกหนีออกถนนสายหลัก โดยคนขับลดกระจกลงมา ทำให้เห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายผมสั้น ผิวดำแดง ใส่แว่นตาสีดำ ในมือถือปืน

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ออกหาข่าวจนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ ใน ชุมชนการเคหะ ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จึง นำกำลังเข้าจับกุม นาย พงษ์ศักดิ์ ดาวใหญ่ อายุ 36 ปี พร้อมรถกระบะคันก่อเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย พงษ์ศักดิ์ อ้างว่าโดนขับรถปาดหน้า ลักษณะแบบแซงกันแล้วก่อปาดหน้า จึงจะก่อเหตุโดยการจะเปิดกระจกหยิบปืนขึ้นมาขู่ ถ้ายังไม่เลิกจะมีการยิงขู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมกับตั้งข้อหาตามกฎหมาย

หลังจากสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก็มีผู้เสียหายคนอื่นๆเดินทางมาดูตัว ก็ระบุว่าเป็นคนเดียวกัน ซึ่งพบว่านายพงษ์ศักดิ์ ได้ก่อเหตุในลักษณะนีัมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง

ขนส่งฯสั่งปรับ 6 พัน แท็กซี่ชักปืนขู่เก๋งขับปาดหน้า พบเจ้าของรถเป็นตร.

 

   

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ