ทิม คุก ทวีตเปิดตัว Apple Store แห่งที่ 2 พร้อมข้อความภาษาไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทิม คุก ทวีตเปิดตัว Apple Store แห่งที่ 2 พร้อมข้อความภาษาไทย "รักษาสุขภาพด้วยนะครับ" โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (31 ก.ค.63) ด้านผลประกอบการไตรมาส 3 ดีเกินคาด แม้ธุรกิจกระทบโควิด-19

นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัทแอ๊ปเปิ้ล อิงค์ ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @tim_cook ระบุว่า 

“Apple Iconsiam” ริมแม่น้ำเจ้าพระยากับยอดขายทั่วโลก 46.9 ล้านเครื่อง

"เรามีความยินดีที่จะแนะนำ Apple Central World โดยเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้มาเยี่ยมเข้าเยี่ยมชม Apple Store แห่งนี้ที่ในกรุงเทพฯซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งพวกเขาอดใจรอแทบไม่ไหวที่คอยช่วยเหลือลูกค้าของเราและแบ่งปันพื้นที่พิเศษนี้ให้กับทุกคน"

และในตอนท้ายของข้อความเขาพิมพ์เป็นภาษาไทยว่า " รักษาสุขภาพด้วยนะครับ"

 

ขณะเดียวกัน บริษัท แอปเปิล อิงค์ ได้รายงานผลประกอบการที่ดีเกินคาดในไตรมาส 3 ของปีงบการเงิน 2563 ระบุว่า กำไรต่อหุ้นอยู่ที่ระดับ 2.58 ดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ 2.04 ดอลลาร์ ส่วนรายได้อยู่ที่ระดับ 5.969 หมื่นล้านดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ระดับ 5.225 หมื่นล้านดอลลาร์

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 31 ก.ค. 63

โดยแบ่งเป็น รายได้จากการบริการอยู่ที่ 1.316 หมื่นล้านดอลลาร์ รายได้จากผลิตภัณฑ์ iPhone อยู่ที่ 2.642 หมื่นล้านดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ 2.237 หมื่นล้านดอลลาร์ ส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์ iPad อยู่ที่ 6.58 พันล้านดอลลาร์ และรายได้จากผลิตภัณฑ์ Mac อยู่ที่ 7.08 พันล้านดอลลาร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ