เผยคำให้การ 2 ครั้ง 'จารุชาติ มาดทอง' ก่อนตาย เปิดสายสัมพันธ์โยง ทนาย 'บอส อยู่วิทยา'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดสายสัมพันธ์ 'จารุชาติ มาดทอง' พยานที่เสียชีวิตกะทันหัน พบทำงานในพื้นที่บ้าน 'นักการเมืองชื่อดังเมืองเชียงใหม่' ที่เคยเป็นส.ว.ชุดเดียวกับ ทีมทนายความ ‘บอส อยู่วิทยา’

คณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กรณีสั่งไม่ฟ้อง “นายวรยุทธ อยู่วิทยา” หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังดัง โดย พล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ เผยถึง กรณี ‘นายจารุชาติ มาดทอง’ 1ใน 2 พยานคนสำคัญคดีนายบอส ขับรถชนด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจสน.ทองหล่อ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อตี 1ของวันที่ 30 กรกฎาคม ว่า การเสียชีวิตของนายจารุชาติ ไม่มีผลต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการชุดนี้ ส่วนการประสบอุบัติเหตุมีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือไม่ เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ท้องที่เกิดคดี ภ.จว.เชียงใหม่ จะต้องไปคลี่คลายหาข้อเท็จจริง

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

เปิดวงจรปิด​ นาทีชน​ พยานปากเอก​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ เสียชีวิต

นายจารุชาติ มาให้การพนักงานสอบสวน ตั้งแต่ 8 ก.ย.2555 เป็นพยานเก่า มาแต่แรก มาพบพนักงานสอบสวน เพราะทราบข่าวจึงมาให้การ  ต่างจากพยานอีกคน ที่เป็น พล.อ.ท.ที่เข้ามาเป็นพยาน เมื่อ 8 ก.ค.2558

ทั้งนี้คำให้การของนายจารุชาติ เมื่อวันที่ 8 ก.ย.2555 ไม่มีการให้การเรื่องความเร็ว ตอนนั้นนายจารุชาติ ขับกระบะมา ส่วนพล.อ.ท.อีกคนขับรถเก๋ง ทั้งนี้ทั้งคู่มาให้การในสำนวนอีกครั้งในปี 2562 การให้การครั้งที่ 2 ระบุเรื่องความเร็ว ว ซึ่งการสอบสวนอีกครั้งมาจากคำสั่งสอบพยานเพิ่มของอัยการ และมีการให้การว่า ด.ต.วิเชียร มีการเปลี่ยนเลน ก่อนถูกชน นายจารุชาติให้การครั้งที่ 2 ในปี 2562 ว่ารถนายบอสขับความเร็วไม่เกิน 80 กม./ชั่วโมง

รู้จัก 'สมัคร เชาวภานันท์' ทนายไฮคอนเนกชั่น ย้อนคำพูดถึง 'บอส อยู่วิทยา' เมื่อ 8 ปีก่อน

ขณะที่ ทีมข่าวพีพีทีวี พบข้อมูลของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคำสำคัญว่า สถานที่ทำงานตามเอกสารประกันสังคม ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานในคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา เป็นสำนักงานทนายความแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านของนักการเมืองชื่อดังในจังหวัด ที่ให้ทนายความคนรู้จักอีกคนใช้พื้นที่เปิดสำนักงานทนายความ

ทีมข่าวยังพบว่า นักการเมืองคนนี้ เคยเป็น สมาชิกวุฒิสภา ชุดเดียวกับ นายสมัคร เชาวภานันท์ ทีมทนายความของนายเฉลิม อยู่วิทยา พ่อของบอส อยู่วิทยา และเป็นทนายที่พาบอส เข้าพบตำรวจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ในรายการเข้มข่าวเย็น-เข้มข่าวค่ำ 17.00น. เป็นต้นไป ทาง PPTVHD36 ช่อง 36

เปิดเบื้องหลังตามหา พยาน “บอส อยู่วิทยา” ก่อนพบเสียชีวิตแล้ว

“แม่จารุชาติ” ไม่เคยรู้ลูกเป็นพยานคดี “บอส อยู่วิทยา"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ