เผย" พล.อ.ท.จักรกฤช" อ้างสงสาร"บอส"จึงให้ปากคำหลังเกิดเหตุ 3 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ท. จักรกฤช ถนอมกุลบุตร ถือเป็นพยานปากสำคัญ ในคดีนายวรบุทธ อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เพราะให้ปากคำว่า บอสน่าจะขับรถมาไม่เกิน 80 กม/ชม. เพราะเขาขับตามหลังมาไม่เกิน 80กม/ชม. แต่ พล.อ.ท.จักรกฤชเข้าให้ปากคำหลังเกิดเหตุไปแล้ว 3 ปี ซึ่งเป็นการให้ปากคำครั้งแรก โดยให้เหตุผลว่า บอสมีอายุไล่เลี่ยกับลูกชาย รักและสงสารเหมือนลูกหลาน

นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ โฆษกคณะกรรมาธิการการตำรวจ ให้สัมภาษณ์กับพีพีทีวี ถึงการเข้ามาเป็นพยานของ พล.อ.ท. จักรกฤช ถนอมกุลบุตร หลังกมธ. เชิญตำรวจมาให้ชี้แจงว่า พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. บอกว่า พล.อ.ท. จักรกฤช มาเป็นพยานภายหลังเกิดเหตุ 3 ปี เพราะสงสารนายวรยุทธ หากเป็นลูกหลานของตนเอง เกิดเหตุลักษณะนี้ ก็อยากให้ความเป็นธรรม ต้องออกมาช่วย  ซึ่ง นายณัฏฐ์ชนน มองว่าไม่ค่อยสมเหตุสมผล จึงต้องการดูสำนวนการสอบสวนอย่างละเอียด 

เปิดตัว พล.อ.ท.พยาน"บอส"ถือหุ้นในบริษัทขายรถหุ้มเกราะให้ กกต.

นายณัฏฐ์ชนน บอกอีกว่า ได้ถาม พล.ต.ท.จารุวัฒน์  ว่า พล.อ.ท. จักรกฤช ไปทำอะไรในวันที่นายวรยุทธ ขับรถชน ซึ่งพล.ต.ท.จารุวัฒน์  ระบุว่า ในสำนวนของพนักงานสอบสวน พล.อ.ท. จักรกฤช ให้การว่า กลับจากงานวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต หรือ"เสธ.ไอซ์" อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก จากนั้นได้ขับรถมากับ พล.อ.ต.สุรเชษฐ์ ทองสลวย ที่ได้เลื่อนยศเป็น "พลอากาศโท" เพื่อไปกินข้าวต้มต่อ โดยขับหลังรถของนายวรยุทธ ด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กม./ชม.จึงเชื่อว่า รถของนาวรยุทธ ก็ขับมาด้วยความเร็วเท่าๆ กัน

และข้อมูลที่ พล.อ.ท. จักรกฤช ให้การไปสอดคล้องกับคำให้การของนายจารุชาติ มาดทอง พยานอีกคน ซึ่งขับอยู่ด้านหน้านายวรยุทธ แต่นายณัฏฐ์ชนน ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมอัยการจึงเชื่อว่าคำให้การของนายวรยุทธทั้งหมด

วันนี้ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ พล.อ.ท จักรกฤช ย่านถนนพหโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พบประตูรั้วถูกปิดสนิท มีรถจอดอยู่ภายในบ้านหลายคัน มีคนงานอาศัยอยู่ภายในบ้าน 4 คน เมื่อสอบถามก็ปฏิเสธ ไม่ทราบว่า พล.อ.ท จักรกฤช ไปไหนและจะกลับมาเมื่อไหร่

ทีมข่าวเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณหน้าบ้านพบว่า ช่วงบ่าย มีรถตู้โตโยต้า Alphard ขับเข้ามายังบ้านของพล.อ.ท.จักรกฤช แต่ไม่พบใครลงมาจากรถมีเพียง 1 ในคนงานที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเป็นคนขับ

ทีมข่าวจึงสอบถามสอบถามคนในหมู่บ้านส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ก็ยังไม่เคยเห็น พล.อ.ทจักรกฤช เลย ทราบเพียงว่าเป็นนายทหารจากคำบอกเล่า

เผยเบื้องหลังนำ 2 พยานพลิกคดี“บอส อยู่วิทยา” เข้าสำนวนผ่านกมธ.สนช.

เผยคำให้การ 2 ครั้ง 'จารุชาติ มาดทอง' ก่อนตาย เปิดสายสัมพันธ์โยง ทนาย 'บอส อยู่วิทยา'

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

นักฟิสิกส์ ยัน ความเร็วรถ “บอส อยู่วิทยา” อยู่ที่ 177 กม./ชม.

เปิดพยานปากเอก ทำคดีพลิก "บอส อยู่วิทยา" รอด หลุดทุกข้อหา!!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ