กลุ่มชายฉกรรจ์ ขับรถหรูยิงถล่มคู่อริ ก่อนทิ้งรถหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตามกลุ่มชายขับรถหรูชักปืนกระหน่ำยิงคู่อริในบ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนหลบหนีไป ส่วนปมสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ตร.เตรียมออกหมายจับ มือยิงถล่มคู่อริดับ 3 ศพ กลางเมืองพัทลุง

นี่คือสภาพรถ Porsche สีเหลือง ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ล 7195 กรุงเทพมหานคร ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดกระหน่ำยิง เหตุเกิดบริเวณพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน ก่อนที่มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุ ตำรวจ สน.หลักสอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร่องรอยวิถีกระสุนปืน พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกัน แต่มีความขัดแย้งในการทำธุรกิจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบลายเอียดทั้งหมด โดยตำรวจจะนำรถของกลางไปยัง สน.หลักสอง และจะทำการตรวจสอบผู้ครอบครองรถ ก่อนจะเชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุความขัดแย้งต่อไป

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 11 คนขับรถเข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุทั้งหมด 3 คัน เป็นรถปอร์เช่ สีเหลืองคันที่เกิดเหตุ 1 คัน รถอัลพาร์ด 1 คัน และรถแคมมารีอีก 1 คัน หลังจากเกิดเหตุ ได้ขับรถหลบหนีไปที่ซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 หลังจากนั้นไม่นานกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ได้พยายามกลับเข้าที่เกิดเหตุเพื่อจะนำรถปอเช กลับออกไป แต่ทางตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก่อน

เร่งล่า !! กลุ่มโจ๋ ไล่ยิงคู่อริ กลางถนนตาย 1 เจ็บ 2

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ