หญิงวัย 60 ปี ถูกเพื่อนลูกชาย ทำร้าย-ข่มขืน  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิง อายุ 60 ปี ถูกทำทำร้าย ทำอนาจาร เดินมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือด

ผู้หญิงทั้งหมู่บ้าน กลัว หนุ่มหื่นย้อนก่อเหตุข่มขืนซ้ำ

ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายและกระทำอนาจาร ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 38 โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารเคหะสุขสวัสดิ์ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 60 ปี อยู่ในสภาพ หวาดกลัว ร้องไห้ มือ ขา ผ้าถุง เลอะคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และส่งตำรวจอีกชุดหนึ่งเข้าไปจับกุม นายนิว อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุมาสอบสวน โดยนายนิว ผู้ถูกกล่าวหา ยังคงให้การภาคเสธอยู่ แต่ยอมรับว่าตนเองเมาหนักมาก เจ้าหน้าที่จึงขอควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะไว้ก่อน

ด้านนายสวิน ดำดี อายุ 56 ปี เป็น รปภ.ของอาคารเคหะ เปิดเผยว่า เห็นผู้เสียหายเดินร้องไห้ลงมาที่ร้านค้าและขอให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกว่าถูกนายนิว เพื่อนลูกชายข่มขืน ซึ่งปกตินายนิว ก็ไปมาหาสู่และนั่งดื่มเหล้ากับลูกชายเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายผู้เสียหายได้ซื้อเหล้าให้นายนิวดื่ม เนื่องจากนายนิวไม่มีเงินซื้อจากนั้นก็ขึนไปนอนพักในห้อง จากนั้นนายนิวได้ตามขึ้นไปหาลูกชายแต่ไม่พบเนื่องจากลูกชายไปทำงาน แต่มาเจอผู้เสียหายนอนอยู่คนเดียวจึงใช้กำลังข่มขืน โดย'เอามือปิดปากขู่ว่าห้ามร้อง อีกมือนึงบีบที่คอไว้ แล้วข่มขืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียหาย พร้อมเก็บรวบรวมพยานหลักฐานไว้เพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วนผู้เสียหายเมื่ออาการดีขึันหรือพอที่จะให้ปากคำแล้ว ก็จะเรียกมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

หนุ่มกระบะอ้างหญิงสาวสมยอม ตร.แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ