“เพื่อไทย” ยังอ้อน “ชัชชาติ” ลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ของพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาคกทม.เพื่อไทย โน้มน้าว “ชัชชาติ” ลงสมัครผู้ว่าฯตัวแทนพรรค ด้านเจ้าตัวยังปฏิเสธ ขณะที่กลุ่มกทม. จี้ พรรค รีบสรรหาคนอื่นมาแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่31 ก.ค.ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค มีการประชุม ติดตามการทำงานของส.ส.กทม.อดีตส.ส ผู้สมัครส.ส สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.)พรรคเพื่อไทยกว่า 60 คน ในงานนี้แกนนำภาคกทม.อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครสก.และผู้ว่ากทม. นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. เดินทางมาร่วมประชุมด้วย ในการประชุมดังกล่าว มีการพูดคุยกันถึงแนวทางการส่งคนลงสมัครผู้ว่ากทม.อย่างกว้างขวาง เสียงส่วนใหญ่ยังอยากให้นายชัชชาติ เปลี่ยนใจมาลงสมัครในนามพรรค เพราะถือเป็นบุคคลที่มีความเหมาะสมและสมาชิกทุกภาคส่วนในกทม.พร้อมให้การสนับสนุน นอกจากนี้ในที่ประชุมยังร้องขอให้นายวิชาญ โทรศัพท์ไปหานายชัชชาติ เพื่อให้โน้มน้าวให้ลงมาสมัครผู้ว่ากทม. ในนามพรรคเพื่อไทยอีกรอบ แต่นายชัชชาติ ยังคงยืนกรานปฏิเสธ และที่ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้เนื่องจาก ติดภารกิจพอดี

สนับสนุน !! “เพื่อไทย” พร้อมดัน “ชัชชาติ” ชิงผู้ว่าฯกทม.

นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย กลุ่มกทม.ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเทียบเชิญ นายชัชชาติ ยังบ่ายเบี่ยง ไม่แสดงท่าทีชัดเจน ภาคกทม.ต้องรีบตัดสินใจ พรรคก็ต้องดำเนินการหาคนที่เหมาะสมกว่ามาลงสมัคร พรรคเพื่อไทยมีสมาชิกอยู่ทั่วประเทศ ในกทม.ก็มีในทุกเขต คนที่เป็นสมาชิกพรรค เชื่อว่าเข้าใจ เราให้เกียรตินายชัชชาติ และยอมรับในความสามารถของท่านเสมอมา และท่านก็เป็นสมาชิกพรรค เคยเป็นถึงแคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย แต่พอจะลงสมัคร ผู้ว่ากทม.ไม่ทราบว่า เพราะเหตุใดจึงไม่กล้าลงสมัครในนามพรรค แต่พรรคไม่ได้เสียหายอะไร และจากกระแสความต้องการการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ตนเชื่อว่าเรามีโอกาสชนะ หากในที่สุดท่านชัชชาติ ไม่มาจริงๆพรรคก็ต้องเดินหน้าต่อตามกระบวนการของพรรค เพราะพรรคก็ต้องรักษาระบบและกระบวนการของพรรค

"ชัชชาติ" ลุย บึงกุ่ม ซ่อมมุ้งลวด ชาวบ้านเชียร์ให้ ลงสมัครผู้ว่าฯกทม.

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ