“ส.ว.ก๊อง” เผย ความสัมพันธ์ “จารุชาติ” พยานสำคัญคดี “บอส อยู่วิทยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตส.ว.เชียงใหม่ เผย ความสัมพันธ์ “จารุชาติ” พยานปากสำคัญคดี “บอส อยู่วิทยา” ยอมรับเพื่อนนำมาฝากให้ทำงานด้วย ยัน ไม่เคยรู้ เป็นพยานในคดี แจง สัมพันธ์กับตระกูลอยู่วิทยา เคยขอสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

เผยคำให้การ 2 ครั้ง 'จารุชาติ มาดทอง' ก่อนตาย เปิดสายสัมพันธ์โยง ทนาย 'บอส อยู่วิทยา'

คดีการเสียชีวิตของ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตในปี 2555 และมีข่าวว่า นายชูชัย เลิศพงษ์อดิศร​ หรือ ​ส.ว.ก๊อง อดีตสมาชิกวุฒิสภาจ.เชียงใหม่ มีความเชื่อมโยงกับนายจารุชาติ  

โดยวันนี้(1 ส.ค.) นายชูชัย ได้เปิดสำนักงานซึ่งเคยเป็นที่ทำการพรรคเพื่อไทยที่ จ.เชียงใหม่ เปิดใจกับสื่อมวลชนเรื่องความสัมพันธ์กับนายจารุชาติ โดยยอมรับว่ารู้จักกับนายจารุชาติ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2563 โดย นายวัลลภ ใจชื้น หรือหมู เจ้าของร้านกุ้งเผาสุพรรณ พานายจารุชาติมาแนะนำให้รู้จักและให้ช่วยหางานทำให้นายจารุชาติ เพราะตนเป็นคนกว้างขวางและมีคนรู้จักเยอะ ประกอบกับตนเป็นประธานสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดด้วย นายวัลลภบอกว่านายจารุชาติเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน จึงรับเข้าทำงานด้วย ทั้งปรับปรุงสนามแข่งฟุตบอลและขับรถให้ ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่านายจารุชาติเป็นพยานให้กับคดีของนายบอส อยู่วิทยา

พบคำสั่งอัยการเปลี่ยนไปมาใน 37 วัน ก่อนไม่ฟ้อง “บอส วรยุทธ”

เปิดพยาน"บอส อยู่วิทยา"เป็น 3 นายตำรวจ ผู้เชี่ยวชาญ

เมื่อถามว่านายชูชัยรู้จักหรือมีความเชื่อมโยงกับตระกูลอยู่วิทยาหรือไม่ นายชูชัย กล่าวว่า ตนทำสโมสรฟุตบอลจึงไปขอสปอนเซอร์จาก นายเฉลิม อยู่วิทยา และในช่วงที่เป็น ส.ว.ตนรู้จักกับนายสมัคร เชาวภานันท์ ทนายความคดีบอส อยู่วิทยา ซึ่งระหว่างที่ทำงาน ส.ว. ก็ไม่เคยรู้ว่านายจารุชาติ เป็นพยานปากสำคัญของคดีนี้เลย ส่วนเรื่องร้านอาหารผาลาดตะวันรอน ที่ จ.เชียงใหม่ ตอนนี้ตนไม่ได้ทำแล้ว เพียงแต่ไปกินข้าวอยู่บ่อยครั้งและไปเยี่ยมเยียนเป็นครั้งคราว

ผู้การกองปราบ สงสัย 'พยานบอส' ตาย อุบัติเหตุจริงหรือ!!

เปิดวงจรปิด​ นาทีชน​ พยานปากเอก​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ เสียชีวิต

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ