"ไทรอัมพ์" ชี้แจง ไม่เกี่ยวข้องกรณีปลดพนักงานกะทันหัน 800 ชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ ชี้แจงว่า ทางบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัท บอดี้ แฟชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ที่ประกาศปลดพนักงาน 800 ชีวิต

จากกรณีโรงงานชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำยี่ห้อดัง บริษัทบอดี้ แฟชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ปิดใบประกาศหน้าโรงงานประกาศเลิกจ้างพนักงานกว่า 800 ชีวิตนั้น นางสาววันอาสาฬ์ ทีปังกร ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัท บอดี้ แฟชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตามที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

ช็อก! โรงงานชุดชั้นใน แบรนด์ดัง ปลดพนักงานกว่า 800 ชีวิต ไม่แจ้งล่วงหน้า

คาดตกงานพุ่ง 5 ล้านคน เศรษฐกิจไทยติดลบหนัก 7.3%

Triumph Holding AG (Bad Zurzach) – “Triumph” ขอยืนยันว่าบริษัทไม่มีฐานการผลิตในประเทศไทยและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับการปลดพนักงานตามที่เป็นข่าว บริษัทไทรอัมพ์ได้ขายการผลิต “Body Fashion Thailand” (BFT) ในประเทศไทยให้กับผู้ประกอบการสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม นายโรเบิร์ต อึ้ง  ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2559 โดยนายโรเบิร์ต อึ้ง เป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสิ่งทอระดับสากลประกอบไปด้วยบริษัทในเครือกว่าสามสิบบริษัท และแบรนด์ อาทิเช่น Hanro หรือ Huber Trikot ซึ่งในขณะนั้นเครือข่ายของนายโรเบิร์ต อึ้ง เป็นผู้ผลิตหลักที่มีความน่าเชื่อถือให้กับไทรอัมพ์เป็นเวลาต่อเนื่องหลายปี โดยเครือข่ายมีโรงงานสองแห่งตั้งอยู่ที่อำเภอบางพลี จังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดนครสวรรค์

การตัดสินใจถอดศูนย์การผลิตในประเทศไทยเมื่อปี 2559 ของไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาวในการปรับโครงสร้างห่วงโซ่การผลิตทั่วโลกของบริษัท เพื่อให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าและความท้าทายทางการตลาดต่าง ๆ ได้มากขึ้น และด้วยมาตรการเดียวกันนี้ไทรอัมพ์ได้ถอนฐานการผลิตในแถบทวีปยุโรปทั้งหมดออกเช่นเดียวกัน สำหรับประเทศไทย พนักงานและผู้บริหารทั้งหมด 2,757 คน ถูกเข้าถือช่วงกิจการต่อ โดยไม่มีการปลดพนักงานหรือผู้จัดการใด ๆ ออก

ไทรอัมพ์ประสบความสำเร็จกับธุรกิจการขายชุดชั้นในในประเทศไทย เนื่องจากมีการจัดกิจกรรมการขายและการตลาดผ่านสำนักงานในกรุงเทพฯ ทำให้เกิดการประสานงานกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวเนื่องสำหรับตลาดในประเทศไทย ไทรอัมพ์ครองตำแหน่งผู้นำตลาดชุดชั้นในด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือระดับมีความทันสมัย การตลาดระดับโลก และการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ