ภาพก่อนเกิดเหตุรถชนดับ 'จารุชาติ' พยาน 'บอส อยู่วิทยา' คุยกับคู่กรณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดภาพก่อนตาย 'จารุชาติ' ยืนคุยคู่กรณีจยย.ชน ด้านกองปราบ ไม่ตั้งธงจัดฉาก หรือ อุบัติเหตุ

จากกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปดำเนินการขอศพของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญในคดีที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ที่ก่อเหตุขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์เสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา มาดำเนินการชันสูตรตรวจพิสูจน์ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง หลังเกิดข้อเคลือบแคลงสงสัยจากสังคมว่าเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติ ตามที่ได้เคยมีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ผู้การกองปราบ สงสัย 'พยานบอส' ตาย อุบัติเหตุจริงหรือ!!

พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. จัดเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.4 บก.ป. นำกำลังลงพื้นที่สนับสนุนกำลังตำรวจท้องที่เพื่อช่วยสืบหาข้อเท็จจริงในลักษณะการทำงานแบบคู่ขนานควบคู่กันไป และทำงานด้วยความละเอียดรอบครอบทุกขั้นตอน เช่น การตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิดตามริมเส้นทางตามจุดต่างๆ ทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ รวมถึงเรียกสอบปากคำพยานบุคคลต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และบุคคลใกล้ชิด ทั้งหมด

ซิมมือถือ 'จารุชาติ' หาย!! ตร.เต้น 'บิ๊กแป๊ะ' จี้ พลิกศพ-เช็กข้อมูลโทรฯ พยาน 'บอส อยู่วิทยา'

"สำหรับสาเหตุตอนนี้ทางกองปราบยังบอกไม่ได้ว่าเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุหรือจัดฉากฆาตกรรม และยังไม่มีการตั้งประเด็นไปในทิศทางใด เพราะคงต้องใช้เวลาในการตรวจพิสูจน์ทราบทั้งแนวทางสืบสวนสอบสวนและหลักนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนศพที่ถูกอายัดจะให้ทาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เป็นผู้พิจารณาและตัดสินใจว่าจะมีการนำศพผ่าชันสูตรที่ไหน ระหว่างที่เชียงใหม่ หรือจะนำมาที่ สถานบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการหารืออย่างละเอียดอีกครั้ง"

“ท้ายนี้ไม่ว่าสาเหตุคดีดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใดแต่ทางเจ้าหน้าที่จำเป็นจะต้องพิสูจน์ข้อสงสัยต่างๆถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงให้แน่ชัดให้ได้ เพื่อที่จะได้สามารถตอบคำถามจากสังคมได้และเพื่อความเป็นธรรมแก่ทุกๆฝ่าย” ผบก.ป. กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีภาพวงจรปิด ขณะผู้ตายยืนคุยกับชายคนหนึ่งหน้าร้านคาราโอเกะ  เบื้องต้นพบว่า เป็น นายสมชาย ตาวิโน คู่กรณี  คู่กรณีที่ก่อเหตุเฉี่ยวชน จนถึงแก่ความตาย

เปิดวงจรปิด​ นาทีชน​ พยานปากเอก​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ เสียชีวิต

เผยคำให้การ 2 ครั้ง 'จารุชาติ มาดทอง' ก่อนตาย เปิดสายสัมพันธ์โยง ทนาย 'บอส อยู่วิทยา'

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ