นายกฯเดินสายพบสื่อออนไลน์ ฟังความเห็นขับเคลื่อนประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี เตรียมลุยเดินสายพบสื่อออนไลน์ครั้งแรกวันนี้ (3ส.ค.) เพื่อรับฟังความเห็นขับเคลื่อนประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับภารกิจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีวันนี้ (3 ส.ค.) ในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารพักอาศัยแปลง A (อาคาร A1) และแปลง D1 (อาคาร D1) โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 ณ บริเวณโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพฯ

“เพื่อไทย” เย้ย “บิ๊กตู่” เดินสายพบสื่อ แค่อีเว้นท์การเมือง

จากนั้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีกำหนดมีการเดินสายพบสื่อสายโซเชี่ยลมีเดีย เริ่มจากผู้บริหารสำนักข่าว the standard และ THE MATTER ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นายกรัฐมนตรีเดินสายพบสื่อออนไลน์ ภายหลังจากก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรี พบหารือกับบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ 10 ฉบับ เพื่อรับฟังมุมมองและข้อเสนอแนะในการขับเคลื่อนประเทศไทย ตามที่นายกฯ ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้

"สมศักดิ์"แนะจับตาอาฟเตอร์ช็อกหลังปรับ ครม.

สำหรับความเคลื่อนไหวในการปรับคณะรับมนตรี นั้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะแกนนำพรรค พลังประชารัฐ กล่าวว่า รายชื่อทั้งหมดที่ปรากฏยังคงต้องรอความชัดเจนภายหลังมีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง แต่พรรค พลังประชารัฐไม่มีปัญหากับการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เพราะทุกคนให้เกียรตินายกรัฐมนตรี

ส่วนแกนนำพรรคพลังประชารัฐบางส่วนที่พลาดหวังในตำแหน่งจากการปรับครม.ครั้งนี้ ก็เหมือนกับคนอกหักที่อาจจะช็อค แต่ 1-2 อาทิตย์ก็หาย และคงไม่ใช้เวลานาน เพราะไม่ใช่รักแรกพบ ก็น่าจะทำใจ ได้เร็ว เนื่องจากการปรับครม. มีมาหลายครั้งแล้ว ส่วนใหญ่จึงมีประสบการณ์

“ประยุทธ์” ปัดหาเสียงออนไลน์ อดทนรับคำวิจารณ์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ