อัยการตั้งโต๊ะแถลงพรุ่งนี้​ สรุปทุกประเด็น​ สั่งไม่ฟ้อง​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ได้ข้อสรุปแล้ว​ ผลสอบ​อัยการ​ สั่งไม่ฟ้อง​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ แถลงพรุ่งนี้​ ตอบไม่ได้ค้านสังคมหรือไม่

ความคืบหน้าการตรวจสอบข้อเท็จจริงการสั่งไม่ฟ้องคดี​ นายวรยุทธ​ อยู่วิทยา​ หรือ​ "บอส​ อยู่วิทยา" จากเหตุขับรถชนตำรวจสน.ทองหล่อ​ เสียชีวิต

อสส. ตั้งกรอบ 3 ประเด็น ตรวจสอบคำสั่งไม่ฟ้อง “บอส วรยุทธ”

พบคำสั่งอัยการเปลี่ยนไปมาใน 37 วัน ก่อนไม่ฟ้อง “บอส วรยุทธ”

นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เผยว่า วันนี้คณะทำงานอัยการสูงสุดกำลังอยู่ระหว่างหารือ และสรุปภาพรวมผลการสอบสวนข้อเท็จจริง การพิจารณาการสั่งไม่ฟ้องคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส เพื่อรายงานต่ออัยการสูงสุด และเตรียมชี้แจงกับสื่อมวลชน ตามกรอบเวลา 7 วัน ตามที่ นายสมศักดิ์ ติยะวานิช รองอัยการสูงสุด หัวหน้าคณะทำงานได้วางกรอบไว้

ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งข้อสงสัยว่าผลการตรวจสอบของอัยการสูงสุดจะออกมาค้านกระแสสังคม หรือไปในทิศทางเดียวกัน ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ แต่ยืนยันว่า ทางอัยการสูงสุดมีข้อสรุปในทุกประเด็นแล้ว รวมถึงมีข้อเสนอแนะซึ่งจะนำเรียนให้ทราบโดยละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม 120 ปี ชั้น 1 อาคาร A ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

ย้อนคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ เปิดปมเงิน​ 3 ล้าน​ สื่อนอกตีข่าวพ้นคดี​ ตร.ไทยยังตามล่า!

โดยผู้ที่จะแถลงข่าว ประกอบด้วย ตนเอง​นายสมศักดิ์ ติยะวานิช รองอัยการสูงสุดในฐานะหัวหน้าทำงานและกรรมการชุดนี้ นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการคดีอาญาธนบุรี นายอิทธิพร แก้วทิพย์ รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาในฐานะเลขานุการคณะทำงาน และนายชาญชัย ชลานนท์นิวัฒน์ รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ