มโนนอกสำนวน 'ปรเมศวร์'​ โพสต์เป็นนัย​ ผลสรุปคดี 'บอส​ อยู่วิทยา​'​


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'อัยการปรเมศวร์'​ โพสต์เป็นนัย​ เผยคดีดัง​จินตนาการไม่อยู่บนพื้นฐานสำนวน​ พร้อมรับความเห็นต่าง​ หลังแถลงผลสรุปคดี 'บอส​ อยู่วิทยา'​

นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม​ ​อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาธนบุรี หนึ่งใน7​คณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีสั่งไม่ฟ้อง​ "นายวรยุทธ​ อยู่วิทยา" หรือ​ บอส​ อยู่วิทยา​ ของสำนักงานอัยการสูงสุด​

อัยการตั้งโต๊ะแถลงพรุ่งนี้​ สรุปทุกประเด็น​ สั่งไม่ฟ้อง​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​

โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก​เมื่อค่ำวันที่​ 3 สิงหาคม ก่อนการอถลงผลสรุปในวันที่​ 4  สิงหาคม​ ว่า​ 

"ตลอดสัปดาห์​ที่ผ่านมา​ การวิพากษ์​วิจารณ์​คดีดังไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงในสำนวนการสอบสวน​ คิดเอาเองบ้างจิตนาการบ้าง​ ไม่ว่ากันครับ" 

"พรุ่งนี้​ ทุกความจริงของขั้นตอนการดำเนิน​คดีจะปรากฏ​ เพื่อให้ประชาชนได้ทราบ​ความจริง" 

"จากนั้นท่านจะแสดงความคิดเห็นอย่างไร​ เรายินดีรับฟัง​ด้วยความเคารพ​ เห็นต่างเราก็รักกันได้​ ใช่มั๊ยครับ​ แต่อย่าเพิ่งตั้งธงโดยมโนไปก่อนนะครับ​ เพราะความเห็นของประชาชนคือ​ "การสร้างสรรค์​ยุติธรรมของแผ่นดิน" ​ ถ้าไม่หายสงสัย​ ทายผมซิครับ​ ว่าผมจะไปตอบในรายไหน​พรุ่งเราเจอกัน​ ขอบคุณ​ครับ"

ความในใจ 'ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม' 1 ใน 7 อัยการ สอบสั่งไม่ฟ้อง 'บอส อยู่วิทยา'

อสส. ตั้งกรอบ 3 ประเด็น ตรวจสอบคำสั่งไม่ฟ้อง “บอส วรยุทธ”

ขณะที่​ เมื่อวันที่​ 1 สิงหาคม​ อัยการปรเมศวร์​​โพสต์​ในเฟซบุ๊ก​ ว่าขอโทษเพื่อนพ้องน้องพี่​ "ยกกระบัตร" ทั้งหลาย​ ทีมเราไม่มีเวลาชี้แจงหรือหาเสียง​ กก.เน​ติสภาฯ เพราะต้องทำหน้าที่สำคัญในการทำความจริงให้ปรากฎเพื่อรักษาองค์กร​อันเป็นที่รักของเรา​ ซึ่งคาดว่าวันจันทร์นี้​(3 ส.ค.)​ ทุกอย่างจะกระจ่างชัด​ 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ