รวบสาวไทย-สามีต่างชาติ เปิดบริษัทต่อวีซ่าปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตม.1 ลุยจับเอเย่นต์รับต่อวีซ่า ปลอมเอกสาร พ่วงแฟนหนุ่มต่างชาติผลิตกัญชาออแกนิค

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) แถลงผลการจับกุมนางเกรฐ เชอร์ร่า อายุ  34  ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ข้อหาปลอมเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอม และนายวินแชด วินเซนต์ เชอร์ร่า อายุ 31 ปี สัญชาติอเมริกา โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่บ้านมิเนร่า ซอยเสรีไทย 73 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

จับ “ด็อกเตอร์” ทลายขบวนการ "ปลอมพาสปอร์ต" ส่งขายทั่วโลก

สืบเนื่องจาก ตำรวจสืบทราบว่านางเกรฐ มีพฤติการณ์จัดตั้งบริษัทชื่อ Thai Visa Center ให้บริการต่อวีซ่าปลอมให้กับชาวต่างชาติ โดยลงโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตส่วนค่าใช้จ่ายจะแตกต่างไปตามกรณี หลังตำรวจได้หมายค้นมาจึงทำการเข้าตรวจค้นและจับกุมนางเกรฐ ได้ที่บ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบนายวินแชด ซึ่งเป็นสามีของนางเกรฐ และพบอุปกรณ์เกี่ยวกับยาเสพติดต่างๆ ภายในห้องชั้น 2 พบว่ามีการลักลอบปลูกกัญชาแบบออแกนิคจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนนางเกรฐ รับสารภาพว่ารับทวีซ่าและเอกสารปลอมต่างๆ จริงโดยเปิดบริษัทอยู่ย่านบางนา ส่วนบ้านพักหลังนี้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยมา 3 ปีและใช้เป็นที่ทำเอกสารปลอม ส่วนนายวินแชด รับว่าเป็นคนปลูกกัญชาไว้เพื่อเสพเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามจากหลักฐานที่พบเชื่อได้ว่าเป็นการปลูกเพื่อจำหน่าย จึงแจ้งข้อหาร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.บางชัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ประสานฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน สืบสวนเส้นทางทางการเงินว่าทรัพย์สินต่างๆ ได้มาจากการขายกัญชาหรือไม่เพื่อทำการยึดทรัพย์ตามกฎหมายต่อไป

สาวปากีฯ โพสต์ภาพลุยเดี่ยวฮันนีมูน หลังวีซ่าสามีไม่ผ่าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ