เพลิงไหม้เจริญกรุง73/1 บ้านวอดกว่า 10 หลังคาเรือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพลิงไหม้ ชุมชนในซอยเจริญกรุง 73/1 เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำนาน 30 นาที สาเหตุอยู่ระหว่างรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ

เจ้าของร้านทองตลาดยิ่งเจริญเศร้า ไหม้วอด ลุ้นทอง 30 กิโล ในเซฟไม่เสียหาย

ไฟไหม้"ตลาดยิ่งเจริญ" คาดเสียหาย 100 ล้าน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง กำลังฉีดน้ำเข้าไปดับไฟที่กำลังโหมไหม้อย่างรุนแรงภายในซอยเจริญกรุง 73/1 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ภายในซอยเป็นชุมชนแออัด เพลิงจึงลุกไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงถึง 5 คัน ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้นพบบ้านเรือนถูกเพลิงไหม้เสียหายประมาณ 10 หลังคาเรือน

นาย บัญชา แช่โซว คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของบ้านต้นเพลิงบอกว่า ก๊าซหุงต้มที่บ้านหมด จึงโทรศัพท์สั่งให้คนมาเปลี่ยนให้ แต่ปรากฏว่าตอนที่กำลังเปลี่ยนถังคนส่งก๊าซได้หมุนผิดฝั่ง ทำให้ก๊าซรั่วออกมา ไปโดนสะเก็ดไฟทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้น

หลังจากคนส่งก๊าซวิ่งหนีออกไป เจ้าของบ้านและลูกสาวพยายามเข้าไปปิดแต่ไม่ทัน ไฟได้ลุกไหม้ขึ้นมาอย่างแรง  เจ้าของบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยดับเพลิง และรีบพากันออกมานอกตัวบ้าน ล่าสุดตอนนี้ยังไม่เจอตัวคนส่งก๊าซ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ