หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกจับตัวลากทั่วบ้านแทง 26 แผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับได้แล้ว หนุ่มเมียนมาร์แทงแฟนสาว 26 แผลอาการสาหัส สาเหตุจากตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ บุกมาดักรอที่บ้านนายจ้าง ลากตัวแฟนสาวไปทั่วบ้าน ก่อนใช้มีดแทง แล้วหลบหนี

สามีเมาคลั่งแทงภรรยาดับ คว้ามีดบุก รพ.ไล่ฟันตร. หวังโดนยิงตายตามกันไป

หึงโหด! แท็กซี่สมุย จุดไฟเผาแฟนสาวอาการสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยุ่บริเวรบ้านของนางสาวปวีณา แซ่วาง จับภาพขณะที่นางสาวปวีณา นำอุปกรณ์ไปเก็บในบ้าน และวิ่งหนีอย่างตกใจออกมา โดยมีผู้ชายตามมาติดๆ ซึ่งทราบภายหลังว่า คือนายกาน ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมาร์ เป็นอดีตคนที่เคยคบหากัน ในภาพจะเห็นว่า นายกานได้จิกหัวลากตัวนางสาวปวีณา ไปรอบบ้าน ก่อนที่จะใช้มีดแทง 26 แผลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้แอบปีนรั้วเข้ามาในบ้านเมื่อเวลาประมาณ 15.14 น. จากนั้นได้เดินอ้อมไปบริเวณด้านหลังและงัดประตูบ้านด้านหลังเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงในบริเวณบ้านชั้น 1 ได้พบกับผู้เสียหายจึงได้เข้าทำร้ายร่างกาย ก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทางเดิม 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า-ออกของหมู่บ้าน พบว่าคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีนำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน งงธ 872 เชียงใหม่ เข้ามาก่อเหตุและหลบหนีไปตามถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด มุ่งหน้าแยกแม่กวง คนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย ติดตัวไปด้วย จึงได้ติดตามสัญญาณโทรศัพท์ จนติดตามจับกุมตัวมาได้ จากห้องเช่าในเขตบ้านดอย ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

สอบสวนให้การรับสารภาพว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวง เพราะมาง้อขอคืนดี แต่ถูกอดีตคนรักปฏิเสธ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ