รวบทันควัน! มือแทง“ต่าย ป่าโมก” ดับคาห้องเช่า รับลงมือก่อเหตุเพราะถูกด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของวลีเด็ด “ต่าย ป่าโมก” ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงดับคาห้องเช่า ผู้ต้องหารับสารภาพ ถูกด่า 3 ครั้งติดต่อกัน

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 5 ส.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 5 ส.ค.63

วันนี้ 5 ส.ค. 2563 ร.ต.อ.สมนึก สมสวย ร้อยเวร สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่าเลขที่ 35/2 หมู่ที่ 4 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงภายในห้องเช่าพบร่างของนายไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 36 ปี เจ้าของฉายา "ต่าย ป่าโมก" สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมขวา 1 แผลและที่มือขวา 1 แผลนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยุ่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนคนแทงทราบชื่อว่า นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ อายุ 36 ปีซึ่งเคยทำงานอยู่ด้วยกันกับผู้ตาย โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแต่ทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ ก่อนนำมางมหา หลาวแทงข้าวสารที่ใช้เป็นอาวุธแทงผู้ตายจนเสียชีวิตที่ทิ้งลงไปในคลองชลประทานบริเวณด้านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโรงช้าง

สิ้นชื่อเจ้าของวลีเด็ด “ต่าย ป่าโมก” ถูกแทงดับ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าขณะที่ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องโดยมีนายพิรุณอยู่ภายในห้อง นายไพฑูรย์ ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาและมีปากเสียงกันตนจึงเดินออกไปข้างนอกสักพักก็ได้ยินเสียงร้องว่าอย่าๆๆตนจึงรีบวิ่งกลับมาดูก็พบว่านายไพฑูรย์ถูกนายพิรุณใช้หลาวแทงข้าวสารแทงนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องจึงรีบแจ้ง ตำรวจก็พบว่านายไพฑูรย์เสียชีวิตแล้ว

ขณะที่นายโชคดี จันทร์สถาน อายุ 50 ปี พ่อเลี้ยงของนายไพฑูรย์ เปิดเผยว่าทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเคยทำงานด้วยกันซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากการทวงเงินที่ติดค้างกันอยู่แต่ไม่รู้ว่าจากอะไร มารู้อีกทีก็แทงกันจนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวนายพิรุณมาทำแผนที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุพร้อมทั้งรับนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ป่าโมก เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากนายไพฑูรย์ มาด่าตน 3 ครั้งติดต่อกันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา จนกระทั่งครั้งสุดท้ายพยายามจะเข้ามาทำร้ายจึงใช้หลาวแทงข้าวสารที่พกติดตัวแทงสวนไป 2 ครั้งและหลบออกไปจากบ้านก่อนที่จะนำหลาวไปทิ้งน้ำที่คลองชลประทานใกล้บ้านเกิดเหตุก่อนที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัว เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายไพฑูรย์ ยาบุญ หรือ “ต่าย ป่าโมก” โด่งดังในโลกโซเชียลเมื่อประมาณปี 2558 หลังจากที่เขาพร้อมเพื่อนอีก 1 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับคู่กรณี จนเกิดการโต้เถียงกัน โดยเขาอ้างว่าตัวเองเพิ่งออกจากเรือนจำวันนี้ พร้อมท้าทายคู่กรณี “รู้จัก ไอ้ต่าย ปะ” “รู้จัก ไอ้ต่าย ป่าโมก ป่ะ” จนญาติของคู่กรณีชกไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง ล้มลงไปกองกับพื้นที่ จากนั้นจึงได้เกิดการตะลุมบอนชกต่อยกันขึ้น ตำรวจต้องเข้าห้ามปราม ก่อนที่เรื่องจะบานปลายออกไปอีก พร้อมนำตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปเจรจากันที่โรงพัก

ตั้งแต่นั้น “ต่าย ป่าโมก” กลายเป็นวลีเด็ดในโลกออนไลน์ แม้แต่ ตลกชื่อดัง อย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” ยังนำชื่อ ต่าย ป่าโมก ไปล้อเลียน  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ