คลีนิกศัลยกรรม ฟ้องลูกค้าหมิ่น อ้างใช้หมอดูผ่าตัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังทีมข่าวพีพีทีวีนำเสนอเรื่องผู้เสียหายรายหนึ่งออกมาระบุว่าคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา ใช้หมอดูหรือซินแซโหงวเฮ้งผ่าตัดจมูกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีผู้เสียหายอีกรายออกมาให้ข้อมูลว่าทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งเดียวกันและทำจมูกเน่า ขณะที่คลินิกฟ้องดำเนินคดีกับผู้เสียหายฐานหมิ่นประมาทแล้ว

สบส.ขอผู้เสียหายทำจมูกร้องคลิกนิกฝ่าฝืนเปิดช่วงคุมโควิด-19

ผู้เสียหายนำภาพปัญหาจมูกอักเสบติดเชื้อหลังผ่าตัดทำศัลยกรรมและแก้ไข รวม 4 ครั้งกับคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา และก่อนหน้านี้เคยร้องขอให้คลินิกออกมารับผิดชอบด้วยการคืนเงิน แต่คลินิกปฏิเสธและให้เธอไปฟ้องร้องเอาเอง

น.ส.สุธิดา จิตรสวัสดิ์ ผู้เสียหายจาก จ.ระยอง ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันที่ 25 ธ.ค. 62 เธอมีปัญห ซิลิโคลนทะลุจากการศัลยกรรมเดิม จึงโพสต์ปัญหาลงเพจเฟซบุ๊กกลุ่มศัลยกรรม เพื่อหาคลินิกที่สามารถแก้ไขให้ได้ ก่อนที่คลินิกดังกล่าว จะติดต่อกลับมาว่าสามารถแก้ไขจมูกได้ในราคา 35,900 บาท และเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 4 ก.พ.63

เธอบอกว่า วันนัด มีพนักงานผู้ชายคนหนึ่ง เข้ามาประเมินการผ่าตัด และทำศัลยกรรมให้ผ่านไป 7วัน จมูกเริ่มมีแผลติดเชื้อ คลินิกจึงให้พักเพิ่มอีก 7 วัน ก่อนนัดตัดไหม แต่เมื่อกลับไปอีกครั้ง คลินิกระบุว่าแผลเย็บไม่ติด ต้องผ่าตัดถอดซิลิโคลนเก่าออก และให้พักต่ออีก 3เดือน ก่อนนัดมาผ่าตัดอีกครั้ง

เธอเล่าต่อว่า ผ่านไป 8 วัน ซิลิโคลนจมูกทะลุซ้ำอีก จึงต้องถอดออกและให้พักอีก 3 เดือนก่อนนัดให้ผ่าตัดใหม่อีก ระหว่างนีั้ ได้นำรูปแผลติดเชื้อไปปรึกษากับคลินิกศัลยกรรมอีกหลายแห่ง ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นกรณีที่แก้ไขยาและราคาสูงกว่าแสนบาท ประกอบกับเจอโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊กของผู้เสียหายรายอื่นว่าคลินิกนี้ใช้หมอดูหรือซินแสโหงวเฮ้งทำศัลยกรรม จึงไม่ไว้ใจคลินิกดังกล่าว และพยายามขอเงินคืน แต่คลินิกบอกว่าให้ไปฟ้องร้องเอง

ขณะที่คลินิกศัลยกรรมที่ถูกกล่าวหาจาก น.ส.จิดาภา จรูญรัตน์ ผู้เสียหาย ที่ออกมาเปิดเผยวานนี้ ว่าคลินิกนี้ใช้หมอดูโหงวเฮ้งผ่าตัดแทนแพทย์ โดย น.ส.จิดาภายังยืนยันว่าผู้ผ่าตัดให้เธอเป็นพนักงานผู้ชาย และไม่ใช่หมอผู้เชี่ยวชาญ

ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจากคลินิกศัลยกรรมดังกล่าว ได้รับการปฏิเสธให้ข้อมูลจากพนักงาน จึงลงพื้นที่คลินิกดังกล่าว พบหนึ่งในผู้บริหารคลินิก เบื้องต้นผู้บริหารรายนี้ยืนยันว่า ผู้ที่ทำศัลยกรรมให้ทั้งสองกรณี เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้คลินิกในขั้นตอนของฟ้องร้องดำเนินคดีหมิ่นประมาทฯ และขอให้ข้อมูลในชั้นศาลเท่านั้น

สาวร้องคลินิกความงามย่านลาดพร้าวเสริมจมูกเน่า

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ