สาวแจ้งความกลับคลินิกดัง ปมทำศัลยกรรมไม่เป็นไปตามข้อตกลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังทีมข่าวพีพีทีวีนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผู้เสียหาย ที่ระบุว่าคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ใช้หมอดูหรือซินแซโหงวเฮ้งผ่าตัดจมูก ขณะที่ฝั่งคลินิกได้ฟ้องดำเนินคดีกับผู้เสียหาย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทไปแล้วนั้น ล่าสุดในวันนี้ทางฝั่งผู้เสียหายได้แจ้งความเอาผิดคลินิกเสริมความงามดังกล่าว กรณีที่ผ่าตัดศัลยกรรมไม่เป็นไปตามข้อตกลง

สาวร้องคลินิกความงามย่านลาดพร้าวเสริมจมูกเน่า

คลีนิกศัลยกรรม ฟ้องลูกค้าหมิ่น อ้างใช้หมอดูผ่าตัด

วันนี้ 7 ส.ค. 2563 น.ส. จิดาภา จรูญรัตน์  ผู้เสียหายนำเอกสารหลักฐานซึ่งเป็นใบชำระเงิน พร้อมสลิป การโอนเงินให้กับคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา จำนวน 60,000 บาท  เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน หลังเข้ารับการศัลยกรรมจมูกกับคลินิกนี้  แต่ไม่ได้ตามรูปแบบที่ตกลงกันไว้

ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้ค้นหาข้อมูลคลินิกศัลยกรรมเพื่อแก้ไขจมูกผ่านทางเฟซบุ๊ก  และพบว่า คลินิกดังกล่าวมีรีวิวจากลูกค้าหลายคน รวมถึงราคาในการผ่าตัดค่อนข้างสูงจึงมองว่ามีความน่าเชื่อถือ

จากนั้นได้ติดต่อเข้าไปสอบถามข้อมูล และตกลงการทำศัลยกรรมจมูกในราคา  35,900 บาท และโอนมัดจำไว้ก่อน 3,000 บาท  ต่อมาคลินิกได้นัดทำศัลยกรรม เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีพนักงานผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาประเมินใบหน้า ซึ่งบอกกับเธอว่าจะใช้เทคนิคนำกระดูกหลังหู มาทำการเสริมจมูกให้

ต่อมาขณะอยู่ในห้องผ่าตัดพนักงานชายคนดังกล่าว แนะนำให้ผ่าตัดเทคนิคแบบเปิดในแพกเกจราคา 70,900 บาท แต่ทางคลินิกราคาลดให้เหลือ 50,000 บาท จึงได้ตัดสินใจทำตามข้อเสนอดังกล่าว

แต่ปรากฎว่าเมื่อผ่าตัดเสร็จพบว่าไม่มีการผ่าตัดนำกระดูกหลังหูมาเสริมจมูกอย่างที่ตกลงกันไว้ อีกทั้งยังขอเก็บเงินเพิ่มเป็น 60,000 บาท  จึงมองว่าคลินิกนี้ผิดสัญญาที่ตกลงกันไว้ อีกทั้งเธอยังสงสัยว่าผู้ที่ทำศัลยกรรมอาจไม่ใช่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

แม้ว่าทางคลินิกดังกล่าวจะออกมาชี้แจงว่า ผู้ที่ผ่าตัดให้เป็นแพทย์ผู้หญิง แต่เธอมั่นใจว่าน่าจะเป็นผู้ชายอย่างแน่นอน   จึงร้องขอให้ทางคลินิกนำหลักฐาน หรือภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ผ่าตัดมายืนยันด้วย

ขณะที่ทางทนายอาสาให้ความเห็นว่า กรณีความเสียหายในลักษณะนี้เข้าข่ายเป็นคดีทางแพ่ง เรื่องการละเมิดทำผิดสัญญาไม่เป็นไปตามข้อตกลง ซึ่งทางผู้เสียหายต้องใช้การฟ้องร้องเพื่อดำเนินคดี และขอชดใช้ค่าเสียหายอื่นๆในการผ่าตัดศัลยกรรมต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ