ร.อ.หญิงคลั่งคว้ามีดไล่แทงตาวัย 83 เพื่อนบ้านสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 83 ปีเดินเข้าบ้านเพื่อกลับไปเอาหน้ากากอนามัยก่อนไปโรงพยาบาล ถูกเพื่อนบ้านซึ่งเป็นทหารหญิง ยศร้อยเอก วิ่งเข้ามาใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ไม่มีเรื่องบาดหมางกัน ชาวบ้านเผย ผู้ก่อเหตุพักอยู่คนเดียวและมีอาการทางจิต เคยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง เหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

ชายแทงเพื่อนบ้านนับ 10 แผล ดับคาวงเหล้าเหตุแค้นถูกด่า

คนร้ายไล่แทงคนในปารีส เจ็บ 7 คน

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพตอนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เอาไว้ได้ ขณะนายสุทิน  อายุ 83 ปี กำลังเดินกลับมาที่บ้านเพื่อหยิบหน้ากากอนามัยเนื่องจากกำลังจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางปะกง จังหวะนั้น มีหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านโดยมีบ้านอยู่ติดกัน ได้ปรี่เดินลงมาจากตัวบ้านพร้อมถืออาวุธมีดมาด้วย

นายสุทิน เห็นเข้าจึงหยุดเดินเพราะกลัวจะได้รับอันตราย จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ได้รีบเดินเข้าไปหานายสุทินอย่างรวดเร็ว และใช้อาวุธมีดที่ถือมาเข้าทำร้ายร่างกายทันที นายสุทินพยายามปัดป้องแล้ววิ่งหนี ก่อนจะผลักประตูเข้าไปในบ้านแล้วล็อคประตูหน้าบ้านทันที ก่อนที่คนในบ้านก็รีบออกมาช่วย

หลังเกิดเหตุญาติผู้บาดเจ็บได้แจ้งตำรวจภูธรบางปะกง เมื่อตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหาร ยศร้อยเอก และพยายามจะขอสอบปากคำ แต่ร้อยเอกหญิงคนดังกล่าว กลับปิดประตูบ้าน  ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นานก็ยังไม่เป็นผล

ผู้ก่อเหตุพยายามปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ หลังตำรวจเกลี่ยกล่อมนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงตัดสินใจจะเข้าชาร์ต ปรากฎว่าร้อยเอกหญิงที่ก่อเหตุก็ยอมที่จะไปให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพัก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย ร้อยเอกหญิง รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่ยังให้การไม่รู้เรื่องว่าสาเหตุที่ลงมือทำไปนั้นเป็นเพราะอะไร

สอบถามญาติของนายสุทินให้การว่า ร้อยเอกหญิง ผู้ก่อเหตุได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว และพบว่ามีอาการทางประสาทด้วย เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงคนในบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนในบ้านต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะไม่มีใครมารับตัว ร้อยเอกหญิงไปรักษา กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ขึ้นอีก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ