รู้ตัวแล้วเป็นใคร 'นายพันตำรวจ' หัวร้อน เขวี้ยงคอมพ์โวยลั่นดอนเมือง สายการบินแจ้งความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โวยลั่นสนามบิน อ้างเป็นตำรวจ ยศ “นายพัน” มาช้า ตกเครื่อง หัวร้อนเหวี่ยงพนักงาน พังคอมพ์สายการบิน ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเผยแล้วเป็นใคร ดำเนินคดีไม่ไว้หน้า

ดราม่าเดือดเมื่อชายอ้างเป็นตำรวจ ยศ “นายพัน” มาช้า-ตกเครื่อง โวยลั่นสนามบิน สุดท้ายพังคอมพ์พนักงาน  จนชาวเน็ตฝากผู้บังคับบัญชาเร่งตรวจสอบด้วย 

ทอท.แจงชายไลฟ์เฟซบุ๊กใช้บัตรตร.ท่องเที่ยวเข้าสนามบินชั้นใน

  ร.อ.หญิงคลั่งคว้ามีดไล่แทงตาวัย 83 เพื่อนบ้านสาหัส

เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเย็นที่สนามบินดอนเมือง  ปรากฏภาพของชายหญิงคู่หนึ่งเดินทางมาสนามบินช้า ทำให้ตกเครื่อง ก่อนมีปากเสียงและโวยวายพนักงาน  โดยระบุว่ามาช้าไป 30 วินาทีก็ปิดประตูไม่ให้ขึ้น ทำให้ตกเครื่อง

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ยังระบุอ้างด้วยว่า เป็นคนในเครื่องแบบสีกากี ยศระดับนายพัน มาช้า ตกเครื่อง โมโหทำลายคอมพิวเตอร์ของสายการบิน ณ สนามบินดอนเมือง ฝากผู้บังคับบัญชาตรวจสอบด้วย วุฒิภาวะแบบนี้สมควรไหม กับคำว่าข้าราชการไทย

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เปิดเผยว่า ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าชายที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ เคยดำรงตำแหน่ง ในสังกัด สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์  ขอลาออกจากราชการไปเมื่อปี พ.ศ.2557 เพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว

“ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวนั้นเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการกระทำส่วนตัวของผู้ก่อเหตุไม่ได้เกี่ยวข้องกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่อย่างใด ในส่วนของการดำเนินคดีก็คงต้องให้พนักงานสอบสวนว่าไปตามพยานหลักฐานและความผิดตามกฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง โดยขณะนี้หน่วยงานที่ได้รับความเสียหายได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว”

รองโฆษกตร.ย้ำด้วยว่า สำหรับกรณีนี้ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากให้เหมารวมทั้งหมดและอยากให้เป็นอุทาหรณ์ในการใช้อารมณ์เหนือเหตุผล แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะต้องปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ ของท่าอากาศยาน หรือ ความปลอดภัยของการบิน ประกอบกับ การทำลายสิ่งของ อุปกรณ์ของผู้อื่นทำให้เกิดความเสียหายนั้นก็ถือเป็นความผิดตามกฎหมายบ้านเมืองอีกส่วนหนึ่งด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ